Tai nghe không dây JBL E25BT: chàng béo dễ thương

JBL E25BT là một lựa chọn “khởi điểm” dành cho những ai đang đi tìm cho mình chiếc tai nghe không dây đầu tiên, nhưng vẫn muốn có chất lượng âm thanh hoàn thiện và khả năng trình diễn âm đủ tốt. JBL E25BT có đủ 3 tiêu chí ngon-bổ-rẻ nhưng hơi mập mạp. Vậy điều gì làm JBL E25BT có thể cạnh tranh với những tai nghe khác, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài đánh giá này nhé.

JBL E25BT có thiết kế đơn giản, cụm pin to đặc trưng

Kết quả hình ảnh cho tai nghe không dây JBL E25BT

JBL E25BT có thiết kế rất đơn giản nên cặp tai nghe này rất nhẹ, chỉ khoảng 16,5g, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong một thời gian dài. Cùng với kích thước nhỏ nên JBL E25BT phù hợp với mọi loại tai, kể cả tai nhỏ của các bạn nữ. Thiết kế có một nhược điểm nhỏ là phần dây được bọc dù khá dày nhằm tăng độ bền chắc, nhưng cũng hay chạm vào áo và tạo ra những tiếng microphonic nhỏ.

Tai nghe có thiết kế kiểu dây nối giữa 2 bên tai chứ không phải dạng true-wireless, đây là một thiết kế “an toàn”, có thể tích hợp được phần pin lớn đồng thời giảm được độ trễ giữa 2 bên tai với nhau. E25BT ngoài lựa chọn màu xanh dương còn có lựa chọn màu đen, đỏ và trắng, xanh lá.

Phần đeo tai được thiết kế khá nhỏ, nên cũng không có nhiều điểm thiết kế đáng nói. Đáng chú ý là phần ống tai được thiết kế nghiêng 1 góc 45 độ. Hầu như ngày nay tai nghe nào cũng tận dụng thiết kế này để tai nghe có thể vào sâu hơn trong ống tai người nghe, từ đó cải thiện âm thanh.

Gần tai phải là cụm điều khiển bao gồm 3 nút, với nút giữa để bật / tắt hoặc nhận cuộc gọi, dừng / chơi nhạc, 2 nút còn lại để nhấn giữ thì chuyển bài hát hoặc chỉnh âm lượng

Trên dây còn được thiết kế thêm một cụm nữa để chứa pin và sẽ đặt ở sau gáy khi người dùng đeo lên. Viên pin này sở hữu khả năng cấp nguồn cho tai nghe được trong 8 tiếng, khá tốt cho một cặp tai nghe thiết kế nhỏ gọn như thế này. Đây là 1 thiết kế khá mới của JBL. Thông thường cụm pin và cụm điều khiển sẽ đặt đối xứng 2 bên chứ không đặt lệch như vậy.

JBL E25BT sử dụng Bluetooth 4.1, màng loa 8.6 mm

Kết quả hình ảnh cho tai nghe không dây JBL E25BT

JBL E25BT được trang bị màng loa 8.6 mm tiêu chuẩn. Việc màng loa này mang lại chất âm như thế nào thì chúng ta phải đợi đến phần âm thanh. Nhưng JBL sẽ không làm người dùng thất vọng vì trong quá khứ JBL đã có những sản phẩm có chất âm rất tốt.

Thời lượng pin 8 tiếng

JBL E25BT được thiết kế với thời lượng pin lên đến 8 tiếng. Đây là mức thời gian sử dụng tương đối cao so với các tai nghe khác trên thị trường.

JBL E25BT mang chất âm của JBL nhưng hiền lành, dễ nghe hơn

JBL vốn nổi tiếng với dải trầm đặc trưng. Cho dù là tai nghe giá rẻ hay cao cấp thì chúng đều có dải trầm đặc trưng này của JBL. Vì thế đầu tiên người dùng sẽ đánh giá dải trầm này.

JBL E25BT có thể xem là 1 bản nâng cấp về thiết kế khi nó dùng dây vải, thiết kế bất đối xứng không giống bất kì tai nghe JBL nào trước đây. Cộng thêm với việc âm thanh được tinh chỉnh lại hài hòa hơn nhưng vẫn không làm mất chất JBL ngày xưa. Vì thế JBL E25BT trở nên phù hợp hơn với đại chúng, cho mọi nhu cầu đa dạng từ người cùng.

Chưa có câu trả lời nào