Urbanista New York: Gã thành thị lịch thiệp của thế giới tai nghe

Urbanista New York – chiếc tai nghe mang một vẻ đẹp tối giản, cổ điển nhưng rất thời trang và không hề nhàm chán sẽ luôn khiến bạn phái ngoái đầu nhìn lại rất nhiều lần.

Urbanista – hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Thụy Điển luôn biết cách làm cho mình nổi bật trong giới yêu nhạc. Mỗi sản phẩm của hãng đều đi kèm với tên một thành phố nổi tiếng trên thế giới. Vẻ ngoài của Urbanista luôn toát ra thần thái của một gã thành thị lạnh lùng nhưng lịch thiệp và đậm chất “urban”. Urbanista vừa bổ sung vào bộ sưu tập “thành thị” của hãng một thành viên mới mang tên Urbanista New York.

Urbanista New York không phải là một chiêc tai nghe không dây có đèn LED đổi màu hay gây ấn tượng với những đường nét thiết kế độc, lạ, cá tính chả giống ai. Chiếc tai nghe mới ra mắt này của Urbanista có thiết kế mang phong cách tối giản nhưng khả năng lại không hề đơn giản. Hãy cùng chấm điểm cho chàng trai vạn người mê này nhé!

Urbanista New York – Phong cách tối giản đậm chất “urban” đề cao sự thoải mái

Tối giản, không hề thừa thãi dù chỉ một chi tiết nhỏ đó là những gì người ta nói về Urbanista New York. Hãng chỉ ra mắt dòng sản phẩm này với 2 màu sắc xám và đen càng như muốn nhấn mạnh nhận dạng tối giản này của chiếc tai nghe. Vỏ ngoài nhựa nhung sành điệu nhưng dễ dính dấu vân tay. Miếng đệm chụp tai làm bằng giả da với memory-foam có thể giãn nở theo kích thước đầu của người dùng. Sự tối giản sẽ luôn đi kèm với sự thoải mái. Đây cũng chính là cách hãng định vị các sản phẩm của mình. New York có kích thước nhẹ. Kết hợp tất cả những đặc điểm về thiết kế này có thể đảm bảo một sự thoải mái mà New York mang đến cho người nghe. Thật không bất ngờ gì khi Urbanista New York đã dễ dàng vượt qua bài kiểm tra về độ thoải mái của người dùng khi đeo nó từ 4 – 5 giờ liên tục.

Urbanista New York – Thêm tính năng loại bỏ tiếng ồn tối ưu

Một chức năng hay ho được tích hợp trên Urbanista New York chính là bất/tắt chế độ loại bỏ tiếng ồn chỉ bằng một nút bấm ngay trên chiếc chụp tai. Chuẩn chống ồn ANC của Urbanista có khả năng lọc đươc toàn bộ tiếng nói chuyện trong vòng 1m và khoảng 80% tiếng xe cộ. Chỉ trong phút chốc, thế giới âm thanh sẽ là của riêng bạn. Với tính năng này thời gian dùng tai nghe sau mỗi lần sạc sẽ giảm từ 25 tiếng xuống còn 16 tiếng.

New York vẫn trung thành với sự chắc chắn của những chiếc nút bấm truyền thống thay vì để cho người dùng thực hiện những thao tác cảm ứng. Kèm theo bộ phụ kiện gồm dây sạc (micro USB), và cổng nghe nhạc trên máy bay là dây nghe nhạc 2 đầu 3,5mm cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh ngay cả khi tai nghe hết pin.

Urbanista New York – Âm BASS mạnh mẽ

Chất âm của New York cũng là chất âm đặc trưng của Urbanista, không hề “thiên vị” một dòng nhạc nào. Mỗi dải âm đều được dựng lên đồng đều, không bị mất cân bằng.

Nhắc đến Urbanista New York là phải nhắc đến dải âm bass đầu tiên. New York có khả năng đem dải âm này chạm đến những nốt thấp nhất. Nên mỗi khi trống bass được chơi, người nghe có thể cảm được điểm chạm tận cùng chứ không hề nửa vời, hời hợt như những âm bass của dòng tai nghe in-ear Urbanista. Âm trống tuy tràn nhẹ vào nền nhưng chỉ ở mức khiến cho nền trở nên ấm hơn và âm trống mềm hơn. Khoảng cách giữa các dải âm vẫn rất thỏa mãn tai nghe người dùng.

Chất mid của New York có phần trung tính. Khi test thử tai nghe, giọng ca sĩ tiến gần hơn tới phía người nghe hơn và âm giọng có phần lấn át âm hơi. Phần upper-mids tương đối mềm, thiếu sự hiện diện cần thiết để cân bằng sự tiếp cận âm dưới đáy.

Dải treble của New York không nổi bật nhất nhưng không hề chìm. Lượng treble không dồi dào nhưng những âm nổi lên đều sáng đủ mức và cách xa âm bass. New York là loại tai nghe đóng, không có phần ngoài mở, nên trường âm cũng bị giới hạn. Nhưng không bị giới hạn âm treble nên chất âm của New York rất phóng khoáng cho đa phần các thể loại nhạc.

Nhìn chung Urbanista New York đã tạo ra âm bass thực sự thuyết phục được những chiếc tai nghe khó tính nhưng vẫn cần rất nhiều cải thiện cho phần âm treble và mid. Hình dáng tối giản chất “urban” cũng thực sự là một điểm cộng cho những tín đồ yêu nhạc yêu thích sự đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Tham khảo thêm nhiều bài viết đánh giá các sản phẩm công nghệ ngay trên sàn vatgia.com!

 

Chưa có câu trả lời nào