Top 3 tai nghe chụp tai mang đến trải nghiệm âm thanh cực chất

Đối với các bạn trẻ yêu thích nghe nhạc và chơi game trên máy tính thì tai nghe chụp tai là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho các bạn trẻ mà có thể đáp ứng các yêu cầu như thiết bị phù hợp, chất lượng âm thanh tốt và giá cả phải chăng là một điều không hề dễ dàng. Do vậy, bài viết dưới đay sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 tai nghe chụp tai mang đến người sử dụng trải nghiệm vô cùng chất lượng

 

1. Tai nghe Microlab K-290

Ấn tượng về chiếc tai nghe Microlab K-290 này là vẻ ngoài vô cùng năng động, thời trang, trùm đầu tinh tế và sang trọng. Bọc đệm tai nghe dày, êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Vành đai nghe được làm từ nam châm Neodymium với dải âm tần rộng mang đến âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng, để bạn thư giãn trong thế giới âm nhạc bất tận.

 

2. Tai nghe SoundMax AH-320

Sản phẩm này được đánh giá như là một tai nghe chơi game có giá thành rẻ, phù hợp cho các game thủ. Thiết kế của tai nghe SoundMax AH-320 đơn giản, với thiết kế over-ear headphones, headphone tích hợp hỗ trợ đàm thoại trực tuyến. Thiết bị sở hữu driver đường kính 50mm hỗ trợ dải tần 20Hz đến 20kHz hứa hẹn dải âm cao với những nốt trầm cân bằng hơn.

 

3. Tai nghe Logitech H151

Tai nghe Logitech H151 được thiết kế micro có thể xoay 180 độ để đeo ở bên trái hay phải. Mic mềm dẻo, gấp vào quai đeo dễ dàng cho người dùng thuận tiện điểu chỉnh vị trí để bắt giọng nói tốt hơn hay cất gọn gàng khi không sử dụng. Các nút điều khiển nằm trên dây tai nghe cho phép người dùng chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng cuộc gọi, mà không làm gián đoạn quá trình thưởng thức âm nhạc.

 

Chưa có câu trả lời nào