Tai nghe Jabra Elite 65t và Elite 65t Active khác nhau như thế nào?

Jabra Elite 65t và Elite 65t Active là những dòng tai nghe True Wireless mới nhất vừa được giới thiệu tới thị trường của hãng Jabra. Elite 65t Active thuộc dòng “Sport”, còn Jabra Elite 65t lại thuộc dòng “call&music”.  Vậy chúng có gì giống nhau và khác nhau?

Jabra Elite 65t Active

Xét về mặt tổng thể, Elite 65t Active trông giống đến tận 90%, dường như chỉ khác về màu sắc so với dòng Elite 65t từ mặt thiết kế tới các tính năng nổi trội của sản phẩm. Tuy nhiên, 65t Active được bao phủ bên ngoài thêm một lớp cao su non  nữa, mang lại cho người dùng một cảm giác bám tai thực sự tốt hơn so với cảm giác mang lại của Elite 65t.

Xét về cảm giác khi đeo, với cùng 1 cỡ tips, thì 65t Active luôn cho người dùng cảm giác đầy đặn và bám vào tai tốt hơn so với Elite 65t – với cảm giác khá là nhẹ tai hơn 1 xíu. Do đó, Elite 65t active nhờ đó mà cực kỳ phù hợp đối với các hoạt động mạnh, đồng thời cũng phục vụ tốt cho quá trình tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó, Jabra cũng thực hiện phủ cả lớp này lên phần case sạc nữa.

Jabra Elite 65t

Trên thực tế người dùng cảm nhân, thì cảm giác khi đeo Elite 65t sẽ thích hơn, nó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn hẳn, và không hề gây ra tức tai như dòng Elite 65t Active, mặc dù sự thật là cả 2 dòng sản phẩm này đều cho người sử dụng cảm giác fit cực tốt. Hơn nữa, nếu bạn phải đeo chúng trong thời gian dài, thì Elite 65t sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn thay vì 65t active.  Dù sao thì điều này cũng còn tuỳ vào khuôn tai của từng người nữa.

Sự khác biệt nằm ở đâu?

Xét về khả năng chống nước,  Elite 65t Active sở hữu khả năng chống nước IP56 được đánh giá là cao hơn mức IP55 của dòng Elite 65t. Đối với những người hoạt động thể thao một cách thường xuyên thì chỉ số chống nước này cực kỳ có ý nghĩa trong việc đảm bảo độ bền sản phẩm – chống mồ hôi ngấm vào thiết bị. Đặc biệt, hãng cho biết rằng, khả năng chống nước được trang bị thêm ở đây cũng chính là một trong những lý do cho việc phát hành chậm trễ hơn của 65t Active so với 65t nhằm đảm bảo được độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, Elite 65t Active sở hữu cảm biến chuyển động- điều khiến giá bán của dòng 65t Active cũng đắt hơn dòng 65t tới gần 1 triệu.

Xét về phần âm thanh, Elite 65t Active sở hữu một dải bass tốt hơn nhiều so với âm bass của 65t. Trong khi đó, 65t sở hữu dải bass cân bằng hơn, và dải mid của dòng 65t cũng có khả năng nổi rõ & chi tiết hơn. Dải mid trong trẻo này kết hợp cùng với một không gian âm nhạc rộng rãi sẽ khiến làm nên điểm cộng cho 65t.

65t Active sở hữu âm bass tốt, nên dải treb sẽ không thể nào tốt hơn 65t được. Trên thực tế, dải cao của dòng Elite 65t nghe cực kỳ bay bổng và thích hơn 65t Active (khá gò bó).

Nhìn chung, trên đây là 2 dòng sản phẩm mới mẻ, đang được người tiêu dùng yêu thích, quan tâm trên thị trường. Elite 65t Active mạnh mẽ sống động sẽ phù hợp với những người hay chơi thể thao và yêu thích các bản nhạc sôi động, còn Elite 65t lại phù hợp cho những người thích sự cân bằng, êm ái và có thể tận hưởng nguồn âm nhạc trong suốt nhiều giờ liền.

Chưa có câu trả lời nào