Cặp tai nghe không dây Nokia True Wireless và Pro Wireless có thực sự đáng mua?

Theo PhoneArena, trong một sự kiện mới đây của hãng, HMD đã đưa tới cho người tiêu dùng nhiều điều thú vị, có thể kể đến như: smartphone tầm trung Nokia 7.1, sở hữu khá nhiều tính năng ấn tượng nhưng giá bán hợp lý; có ít nhất 4 điện thoại Nokia sẽ được chạy trên Android 9 Pie sau dòng máy Nokia 7 Plus. Đặc biệt hơn hết, họ đã giới thiệu tới thị trường tới 2 loại tai nghe không dây. Hãy cùng xem chi tiết nhé.

Tai nghe True Wireless

Dòng tai nghe True Wireless này được thiết kế có màu đen, nên sẽ hoàn toàn chắc chắn phản bác lại ý kiến của một số người cho rằng HMD sao chép dòng sản phẩm AirPods của hãng Apple. Bên cạnh đó, về mặt thiết kế, 2 chiếc tai nghe trông đều khá đặc biệt, cực kỳ tông-xuyệt-tông với phần hộp đựng có kiểu dáng hình trụ có chứa logo của Nokia.

Hơn nữa, các earbuds nhỏ này chỉ có trọng lương 5 gram ở mỗi bên, có khả năng cho bạn khoảng thời gian khoảng 3.5 giờ nghe nhạc hoặc 4 giờ để đàm thoại chỉ với 1 lần sạc mà thôi. Đặc biệt, con số này còn có khả năng tăng lên lần lượt là 14 và 16 giờ nếu có sự sự trợ giúp của case như đã nói ở trên. Thật ra thì thông số này không quấ là gây ấn tượng với 24 giờ sử dụng của chiếc case sạc được sản xuất dành riêng cho Apple AirPods, tuy nhiên, Nokia True Wireless vẫn sở hữu một vài các điểm mạnh riêng biệt như: khả năng chống thấm mồ hôi, thiết lập Universal Bluetooth 5.0 một cách thật dễ dàng.

Dòng tai nghe Nokia True Wireless được bán với giá 129 EUR (khoảng 3.4 triệu đồng) đối với phiên bản sẽ được bán ở thị trường châu Âu vào tháng 11 tới. Ngoài ra nó còn được bán với cùng 1 tai nghe không dây khác là Nokia 69 Wireless có mức giá rẻ hơn. Theo thông tin từ hãng cho biết, đây chính là một người bạn đồng hành cực kỳ hoàn hảo cho bạn trên mọi tuyến đường đi làm, mà không phải là một người bạn đồng hành cho chiếc smartphone của người dùng.

Tai nghe Pro Wireless

Dòng tai nghe Pro Wireless này được trang bị kèm dây 27.5 cm cùng với chiếc dây đeo cổ dài tới 45 cm, sở hữu trọng lượng 45 gram, có khả năng mang tới tối đa 10 giờ chơi nhạc cho người sử dụng mà chỉ cần từ một lần sạc mà thôi. Dòng tai nghe này cũng như những chiếc tai nghe thế hệ mới gần đây của HMD đều sở hữu công nghệ Qualcomm aptX, có chức năng mang tới dòng âm thanh HD, có khả năng rung nhằm cảnh báo người dùng khi có các cuộc gọi đến, và cả kết thúc cuộc gọi hay việc tạm dừng phát nhạc trong trường hợp tháo tai nghe và đồng thời kẹp chúng lại cùng với nhau.

Nhìn chung, đây là 2 dòng sản phẩm mới từ Nokia, hứa hẹn khi tới tay người tiêu dùng sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và khó quên.

 

Chưa có câu trả lời nào