Tai nghe Bose Sleepbuds - người bạn đồng hành tuyệt vời của những giấc ngủ ngon

Có được một giấc ngủ ngon là niềm mơ ước của rất nhiều người trong cuộc sống vốn bộn bề những lo toan và căng thẳng như ngày nay. Tuy nhiên để làm được điều này thì không hề đơn giản mà thậm chí nhiều người còn phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ cũng như sử dụng thuốc để điều trị chứng mất ngủ. Đó cũng chính là lí do mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chiếc tai nghe Bose Sleepbuds kiểu dáng rất nhỏ gọn với tôn chỉ là người bạn đường đồng hành cùng bạn đi tới những giấc ngủ ngon.

Thiết kế

Hầu hết các dòng sản phẩm của Bose đều rất chỉn chu về chất lượng và được hoàn thiện tốt ngay kể cả vỏ hộp. Với tai nghe Bose Sleepbuds, người dùng sẽ có một chiếc hộp tròn làm từ kim loại được phủ sơn nhám rất sang trọng và bắt mắt. Trong khi đó phần mặt đáy của hộp lại được làm từ chất liệu cao su mềm giúp cho việc cố định tốt sản phẩm trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Ngoài ra thì chiếc hộp này cũng đóng vai trò như một cốc sạc pin cho hai chiếc nút tai Sleepbuds ở bên trong. 

Chỉ viêc mở hộp thôi cũng đã mang đến một trải nghiệm khá thú vị khi mà người dùng chỉ cần sử dụng một ngón tay đẩy nhẹ từ gờ dưới lên trên khoảng vài cm là nắp hộp sẽ tự động được mở ra. Tại đây sẽ là không gian dành cho hai chiếc tai nghe và kèm theo đèn báo hiệu mức pin còn lại của hộp. Chi tiết hơn một chút thì tai nghe này đã được kết nối với hộp sạc thông qua từ tính của nam châm, vì thế nên bạn chỉ cần đặt nhẹ vào thì ngay lập tức Sleepbuds sẽ tự động được hít vào vừa vặn với vị trí có sẵn, đều này mang lại trải nghiệm khá thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Thông số

Thực tế thì chiếc tai nghe Bose Sleepbuds này có trọng lượng nhẹ không tưởng - nếu như bạn đọc các thông số được ghi trên hộp thì tai nghe mỗi bên chỉ nặng hơn 2 gram một chút. Các trải nghiệm thực tế đã cho thấy việc đeo Bose Sleepbuds có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu đến mức bạn hoàn toàn có thể quên mất việc có một thiết bị điện tử bên trong tai của mình. Có được điều này phần lớn là nhờ chiếc tai nghe Bose Sleepbuds không được sử dụng để nghe nhạc cho nên khu vực housing được làm khá gọn gàng và nhẹ nhất có thể nhằm giúp cho người dùng không bị khó chịu khi đeo trong suốt quá trình ngủ hay nghỉ ngơi của mình. 

Tính năng 

Tính năng chính của tai nghe Bose Sleepbuds đó chính là giúp người dùng dễ dàng đi vào trạng thái ngủ cùng với 10 kiểu âm thanh tự nhiên êm đềm như kiểu sóng biển, thác đổ hay động cơ máy bay và sương mù... Cảm nhận thực tế đã cho thấy khi sử dụng Bose Sleepbuds trong lúc nghỉ ngơi thì não bộ sẽ phần nào được thư giãn và giảm đáng kể cảm giác căng thẳng quá mức vì có quá nhiều suy nghĩ cùng một lúc như trước đây, từ đó giúp cho việc chìm vào giấc ngủ sâu sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn. 

Nhìn chung thì chiếc tai nghe Bose Sleepbuds là cặp nút tai không dây hoàn toàn mới trên thị trường và có độ hoàn thiện rất tốt, cùng với đó là thời gian sử dụng lâu dài và hệ thống phần mềm ứng dụng dễ sử dụng, hiện nay sản phẩm đang được bán lẻ với mức giá công bố là 6.990.000 VND.

Chưa có câu trả lời nào