Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chơi game chất lượng

Khi chơi game, bên cạnh việc trang bị các thiết bị chơi game như bàn phím, chuột chơi game thật tốt thì các game thủ cũng cần đến những chiếc tai nghe gaming chất lượng để có thể hòa mình vào thế giới game sống động mà không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Hãy cùng tham khảo các bí kíp để chọn tai nghe chơi game tốt giá rẻ chỉ từ 200 nghìn đến dưới 1 triệu đồng nhé!

Lưu ý khi chọn tai nghe chơi game giá rẻ

Khi mua các sản phẩm tai nghe chơi game dưới 1 triệu đồng, game thủ nên lưu ý một số điểm sau để chọn được thiết bị chơi game chất lượng:

Thương hiệu

Mặc dù chọn các sản phẩm giá phải chăng, song người dùng vẫn nên mua các sản phẩm hàng chính hãng từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, không gây ảnh hưởng nhiều tới thính giác và có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

Một số thương hiệu tai nghe game thủ giá rẻ nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến như SoundMax, E-Blue, Intex…

Kết quả hình ảnh cho Tai nghe SoundMax AH-316

Thiết kế

Loại tai nghe phù hợp nhất khi chơi game là tai nghe chụp đầu, trọng lượng nhẹ và có phần mút dày, êm để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo trong thời gian dài, đồng thời tạo ra chất lượng âm thanh tốt và cách âm tốt.

Tai nghe gaming cũng nên có microphone dễ uốn, có thể điều chỉnh linh hoạt để game thủ thuận tiện giao tiếp trong các game đồng đội.

Khả năng tái tạo âm thanh

Tai nghe chính hãng uy tín thường có chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn so với các sản phẩm không có tên tuổi trên thị trường.

Người chơi nên cân nhắc dòng game mình chơi để chọn ra được loại tai nghe có âm thanh phù hợp nhất. Ví dụ, với các game RPG, MOBA… thì game thủ nên chọn các tai nghe có dải tần bass-mid-treble cân bằng còn với game FPS thì nên chọn dải tần treble cao để dễ dàng phát hiện ra mọi âm thanh nhỏ nhất, giúp nhận biết vị trí của đồng đội và đối thủ chính xác hơn.

Nên mua tai nghe gaming giá rẻ dưới 1 triệu đồng nào?

Tai nghe SoundMax AH-316 có tông màu trắng - xanh và dải đèn LED trẻ trung, năng động. Phần vòm chụp đầu của sản phẩm có tính đàn hồi cao, phù hợp cho mọi cỡ đầu.

Kết quả hình ảnh cho Tai nghe SoundMax AH-319

Màng loa của chiếc tai nghe chơi game dưới 500K này có kích cỡ 50 mm, giúp mang đến âm thanh hài hòa, tái hiện tốt cả dải âm cao và các nốt trầm, độ nhạy âm thanh tốt.

Tai nghe SoundMax AH-319 có tông màu đen - kim loại, bên ngoài củ tai được thiết kế thêm lớp lưới tổ ong và có dải đèn LED xanh dương, mang đến một sản phẩm đậm chất game thủ.

Phần màng loa của SoundMax AH-319 cũng có đường kính 50 mm, đem lại chất lượng âm thanh tốt, tái tạo được dải âm cao vô cùng trong trẻo. Với tính năng rung theo điệu nhạc, tai nghe gaming này cũng đem đến âm trầm chất lượng. Nếu so sánh với SoundMax AH-316 thì độ rộng âm thanh của tai nghe SoundMax AH-319 được đánh giá là vượt trội hơn hẳn.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng tai nghe phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào