Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

Thay vì tăng âm lượng để chặn tiếng ồn bên ngoài không tốt cho thính giác của bạn. Thay vào đó hãy chọn tai nghe khử tiếng ồn hoạt động để cô lập và "loại bỏ" những âm thanh không mong muốn đó trong khi vẫn giữ tín hiệu âm thanh gốc. Chính vì thế nó là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ sành âm hiện nay.  Bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có khả năng khử tiếng ồn tốt để không bị làm phiền mỗi khi nghe nhạc trên xe bus, chạy bộ ngoài trời. Dưới đây là những bộ tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay mà bạn có thể đầu tư.

Tai nghe BoseQuietComfort 35 II

Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

QC 35II là chiếc tai nghe sinh ra là để đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống hằng ngày. Được làm từ các chất liệu chống chịu va đập mạnh, chống ăn mòn, và nhờ Alcantara®, một vật liệu cao cấp thường dùng để chế tạo du thuyền, hoặc các ô-tô sang trọng chiếc tai nghe khoát lên mình sự tinh tế nhất định. Sức mạnh của tai nghe Bose là khử tiếng ồn chủ động. Khi chuyển sang chế độ khử tiếng ồn, bạn sẽ cảm giác đang đi bộ vào một căn phòng yên tĩnh ngay cả khi ở trên một đường phố tấp nập ồn ào. Pin Lithium-ion cho phép phát nhạc liên tục 20 giờ.

Tai nghe Sony WH-1000XM2

Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

Sony WH-1000XM2 trông khá giống với MDR-1000X . Chúng có phần đệm mềm hơn một chút, nhưng bạn sẽ không thể nhận thấy sự khác biệt bằng cách chỉ nhìn vào chúng. Sony WH-1000XM2 được trang bị tai nghe cao cấp. Các cốc tai dày đặc, được làm tốt và cảm thấy bền. Các headband cũng là một sự pha trộn tốt đẹp của kim loại và nhựa cung cấp cho nó một cái nhìn độc đáo và một thiết kế linh hoạt. Đây là một trong những tai nghe tốt nhất để hủy bỏ tiếng ồn xung quanh. Điều này làm cho nó một lựa chọn tuyệt vời cho đi lại và đi du lịch. Chúng cũng không bị rò rỉ nhiều ở mức âm lượng trung bình, do đó bạn có thể sử dụng chúng trong môi trường yên tĩnh hơn mà không làm mất tập trung những người xung quanh bạn.

Tai nghe không dây bluetooth SENNHEISER PXC 550

Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

Không có danh sách tai nghe khử tiếng ồn nào tốt nhất mà không có Sennheiser. Theo đó, Tai nghe giảm tiếng ồn không dây PXC 550 mang lại sự thoải mái và chức năng chính bằng cách điều khiển cảm ứng nhạy cảm, công nghệ hủy âm thanh thích ứng, tuổi thọ pin 30 giờ và thiết kế tiện dụng, thoải mái. Trong khi đó, một hệ thống microphone ba và chế độ âm thanh chọn lọc làm cho PXC 500 hoàn hảo cho các doanh nhân, gần như tất cả đều tìm kiếm tối đa trong âm thanh rõ nét trong các cuộc gọi quan trọng.

JBL Everest Elite 700

Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

Nhắm đến đỉnh cao nhất về hiệu suất và sự thoải mái là tai nghe giảm tiếng ồn Everest Elite 700 từ JBL. Được trang bị pin lithium-ion có thể sạc lại, các stunners không dây ổn định quay được 15 giờ trong một lần sạc. Việc bao gồm công nghệ triệt tiêu tiếng ồn NXTGen Active có nghĩa là bạn sẽ chỉ nghe thấy những thứ tốt và không có thứ gì xấu, trong khi  TruNote Auto Sound Calibration đảm bảo âm thanh cân bằng

Tai nghe AKG N60NC

Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

Đối với khả năng hủy tiếng ồn của họ, N60 NC Wireless làm khá tốt, nó giúp bạn chống lại các tạp âm đến từ bên ngoài một cách hoàn hảo để thưởng thức trọn vẹn bản nhạc mà bạn đang nghe.. Thời gian sử dụng pin được lên đến 15 giờ với cả Bluetooth và khử tiếng ồn và tăng 30 giờ nếu bạn chỉ sử dụng tính năng hủy tiếng ồn ở chế độ có dây. Tương thích với cả iOS và Android, nó thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người đặc biệt trong những chuyến đi xa.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn hợp lý và tốt nhất cho nhu cầu của mình

Chưa có câu trả lời nào