Khám phá tai nghe chuyên game ROG Delta của Asus

Thương hiệu ASUS ROG vừa ra mắt dòng tai nghe chuyên game mới với thiết kế ấn tượng cùng khả năng trình diễn âm thanh cực hay.

Dòng tai nghe ROG Delta gồm hai phiên bản ROG Delta và ROG Delta Core có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác nhau ở cổng xuất âm thanh. Phiên bản ROG Delta sử dụng cổng USB Type-C và được ASUS ROG trang bị kèm theo cáp chuyển đổi từ USB Type C sang USB 2.0 để người dùng có thể sử dụng tai nghe với mọi thiết bị từ PC. Trong khi đó, ROG Delta Core sử dụng chuẩn cắm 3.5mm phổ thông.

Thiết kế

Tai nghe ROG Delta được thiết kế để mang đến sử thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng. Tiêu biểu như chụm tai hình chữ D có diện tích đủ lớn để bao chùm toàn bộ vành tai, cũng như giảm 20% diện tích tiếp xúc của chụp tai với tai giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng lâu. Bên trong mỗi chụp tai, những củ loa được thiết kế với góc nghiêng 12 độ theo góc nghiên của tai, nhờ đó không chỉ gia tăng sự thoái mái mà còn cải thiện chất lượng âm thanh khi cho phép âm thanh đi vào trực tiếp ống tai.

Ngoài ra, ASUS ROG còn sử dụng hai loại đệm tai khác nhau để người dùng lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Đệm tai ROG Hybrid kết hợp giữa da và lưới làm cho phần đệm tai dày hơn và có khả năng thoáng khí tốt hơn. Loại đệm tai thứ hai được làm bằng da tổng hợp nên mềm và mỏng hơn. Và cả hai cũng được tô điểm bởi hệ thống đèn LED RGB ở mặt ngoài, hỗ trợ công nghệ ASUS Aura Sync.

Tính năng

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng tai nghe chuyên game ROG Delta chính là cụm 4 bộ chuyển đổi tín hiệu âm thanh DAC ESS ES9218 với mỗi DAC sẽ phụ trách giải mã một tín hệu âm thanh khác nhau từ thấp, trung, cao đến cực cao. Và 4 tín hiệu âm thanh sau khi được xử lý riêng biệt sẽ kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một âm thanh có độ nhiễu ở mức 127dB (SNR). Kết hợp cùng công nghệ âm thanh độc quyền Hyper-Grounding giúp chặn nhiễu điện, mang đến cho game thủ một không gian âm thanh trong trẻo, sống động và có độ chính xác cao.

Ngoài ra, cả hai còn được sử dụng các củ loaASUS Essence độc ​​quyền đã được cập nhật với công nghệ Dò tín hiệu âm thanh giúp giảm nhiễu giữa các dải tần số cho âm thanh rõ ràng hơn và chi tiết hơn. Các củ loa có dải tần âm rộng 20Hz-40kHz, cung cấp âm trầm cực kỳ mạnh mẽ và âm thanh chơi game tối ưu. Do đó, người chơi có thể nghe từng chi tiết trong khi thưởng thức trải nghiệm âm thanh toàn diện.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào