JBL Endurance Peak ra mắt: Tai nghe không dây nhỏ gọn, chống nước IPX7, tự động bật tắt

Mới đây, đến với triển lãm IFA 2018 vừa được diễn ra tại Berlin, Đức. Hãng âm thanh JBL đã vừa cho ra mắt bộ đôi tai nghe không dây Endurance Peak và JBL Free với thiết kế mới lạ độc đáo, cùng với tính năng đầy ấn tượng.

Chiếc tai nghe JBL Endurance Peak hướng tới đối tượng người dùng thể thao, đặc biệt phù hợp với những người thích bơi lội với khả năng chống thấp nước đạt chuẩn IPX7, có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Với thiết kế thông minh của JBL Endurance Peak sẽ giúp cho việc đeo tai nghe khá đơn giản nhưng độ chắc chắn lại rất cao, ít khi bị rơi ra ngoài. Đặc biệt tai nghe còn có công nghệ cảm biến PowerHook, cho phép tự động bật/tắt khi lắp vào tai hoặc tháo ra ngoài.

Hơn nữa, người dùng có thể thay đổi giữa hai chế độ âm thanh mono và stereo thông qua nút điều khiển cảm ứng ở trên tai nghe bên phải.

Đặc biệt, JBL Endurance Peak còn hỗ trợ Bluetooth 4.1, có thể sạc nhanh khi gắn vào case đựng kiêm bộ sạc, cho phép phát nhạc trong 1 giờ chỉ sau 10 phút sạc. Tai nghe có thể phát nhạc liên tục 4 tiếng khi sạc đầy và case sạc có thể trụ tới 24 giờ liên tục.

Tai nghe sạc thông qua các chấu đồng tiếp xúc tích hợp sẵn.

Thiết kế thông minh giúp tai nghe dễ dàng gắn trên tai một cách chắc chắn.

Hộp case bảo vệ kiêm sạc cho tai nghe JBL Endurance Peak.

Được biết, tai nghe thông minh JBL Endurance Peak sẽ ra mắt thị trường vào tháng 11 với phiên bản màu đen duy nhất và giá bán gần 170 USD (khoảng 3,9 triệu đồng).

Đây cũng chính là sản phẩm thứ hai mà hãng âm thanh JBL mang tới triển lãm IFA 2018 lần này, với mục đích của chiếc tai nghe JBL Free hướng tới nhóm khách hàng phổ thông.

JBL Endurance Peak được thiết kế là một chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn, có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5. Ngoài ra, JBL Free cũng được trang bị thêm nút điều khiển trực tiếp ở ngay trên logo tai nghe.

Cả JBL Endurance Peak và JBL Free đều hỗ trợ tính năng gọi rảnh tay nhờ tích hợp micro. JBL Free sẽ bán ra thị trường với hai phiên bản trắng, đen với giá khoảng 155 USD (khoảng 3,6 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào