Bạn đã biết cách sử dụng tai nghe Bluetooth chuẩn nhất?

Trải nghiệm cùng tai nghe không dây bluetooth có thể tạo được cảm giác vô cùng tuyệt vời. Chính vì điều đó, giá trị và tầm quan trọng của loại tai nghe này nhanh chóng chiếm một phần trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Vậy làm sao sử dụng tai nghe không dây đúng cách để tai nghe luôn mới, bền đẹp? Bài viết sau đây sẽ mang đến câu trả lời phù hợp nhất với bạn

Cách kết nối tai nghe không dây bluetooth với thiết bị

Cách sử dụng tai nghe không dây bluetooth chuẩn không cần chỉnh

Đây là bước đầu tiên mà mỗi người khi sử dụng tai nghe không dây cần phải thực hiện. Thông thường, các loại sản phẩm tai nghe không dây bluetooth này thường sẽ có một số nguyên tắc khi kết nối như sau:

Đầu tiên, khi vừa mới kết nối tai nghe không dây, bạn cần phải bật tai nghe bằng cách nhấn và giữ nút nguồn trong 3-5 giây đến khi phát hiện tín hiệu đèn nhấp nháy.

Kế tiếp, bạn tiến hành mở bluetooth trên thiết bị, tiến hành dò tìm vị trí của tai nghe bluetooth trong danh sách hiển thị mà bạn nhìn thấy.

Cuối cùng, bạn thực hiện kết nối bằng cách nhấp nút kết nối trên thiết bị rồi nhập mã kết nối. Bạn nên nhờ sự tư vấn của nhân viên khi muốn nhập mã để tránh trường hợp nhập sai.

Luôn nạp đủ năng lượng để tai nghe không dây bluetooth hoạt động

Cách kết nối tai nghe không dây bluetooth với thiết bị

Nhiều bạn sử dụng tai nghe bluetooth không dây một thời gian thường gặp phải tình trạng chai pin, đang nghe nhạc hoặc đàm thoại thì ngừng hẳn. Nguyên nhân chủ yếu của việc này là bạn không nạp đủ lượng pin khi sử dụng hoặc thường xuyên vừa sạc vừa sử dụng.

Với những loại tai nghe không dây bluetooth khác nhau, thời gian duy trì hoạt động của mỗi sản phẩm khác nhau. Thời gian để nạp đủ pin cho sản phẩm này thường khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Để bảo trì lượng pin sử dụng lâu dài, bạn có thể tắt tai nghe khi không cần thiết.

Sử dụng tai nghe không dây bluetooth trong khoảng cách cho phép

Sử dụng tai nghe không dây bluetooth trong khoảng cách cho phép

Nhiều người khi sử dụng tai nghe bluetooth không dây gặp phải trường hợp xuất hiện tiếng động lạ khi đang kết nối. Việc này chứng tỏ sóng âm thanh tai nghe không dây của bạn đang bị nhiễm. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do bạn đang ở rất xa khoảng cách cho phép đối với thiết bị kết nối.

Thông thường, sản phẩm tai nghe không dây này chỉ cho phép bạn kết nối trong khoảng 10m để có thể nghe nhạc hoặc đàm thoại. Khi gặp phải trường hợp này, giải pháp tốt nhất là bạn nên trở về vị trí gần thiết bị đang kết nối. Nếu bạn tạm thời không cách nào tìm được thiết bị trong thời gian ngắn thì tạm thời nên tắt tai nghe.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào