Tai nghe không dây tiện lợi tập GYM, đi học, nấu ăn,.....

Ngày nay, sản phẩm tai nghe nhét tai đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Đây là dòng sản phẩm công nghệ cao, hỗ trợ cho bạn nghe nhạc, đàm thoại trong rất nhiều trường hợp như: nấu ăn, đi du lịch, lái xe,…

Trên thị trường hiện nay, số lượng thiết kế mẫu tai nghe vô cùng đa dạng. Vậy làm thế nào để tìm được sản phẩm phù hợp khi bạn đi tập gym? Hãy cùng mình tìm hiểu một vài tiêu chí thông qua bài viết này.

1.  Chọn tai nghe nhét tai theo thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Mỗi thương hiệu sẽ có những nét nổi bật riêng, phù hợp với sở thích của các khách hàng. Chẳng hạn như, nếu bạn thích một sản phẩm vừa có cấu hình mạnh mẽ, chất lượng cả về hình ảnh và âm thanh, bạn có thể chọn một số dòng như: Sony, Elecom, Kashimura,…

2.   Chọn tai nghe nhét tai theo giá

Hiện nay, trên thị trường, mức giá của tai nghe được chia ra thành rất nhiều loại:

a. Mức giá từ 100-500 nghìn

Đây là những dòng tai nghe khá phổ biến. Những dòng tai nghe này thường sẽ phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên, những người có thu nhập không có quá cao với yêu cầu sản phẩm có chất lượng ổn định.

b. Mức giá từ 500- 1 triệu đồng

Thông thường, những sản phẩm này được xếp vào loại sản phẩm chất lượng, có cấu hình khá mạnh, do một số thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Sản phẩm này được xếp vào mức giá tầm trung.

c. Mức giá trên 1 triệu đồng

Những sản phẩm này ngoài cấu hình mạnh, thời gian sử dụng pin cũng vô cùng cao. Một sản phẩm thông thường có thể duy trì khoảng 7-9 giờ sử dụng, thích hợp cho những người có thu nhập cao, thường xuyên phải sử dụng.

d. Chọn loại tai nghe nhét tai có thiết kế phù hợp

Đối với những người tập gym, dạng tai nghe có thiết kế phù hợp nhất là dạng tai nghe không dây. Thông thường, những người tập gym phải thường xuyên vận động, thực hiện nhiều động tác. Nếu bạn sử dụng tai nghe có dây thì sản phẩm sẽ gây vướng bận, dễ bị tuột trong quá trình tập gym của bạn.

Những loại tai nghe bluetooth có mẫu mã và thiết kế chống ồn là lựa chọn tốt nhất. Nguyên nhân là vì trong phòng tập gym có khá nhiều người với nhiều âm thanh xung quanh sẽ ảnh hưởng đến bạn.

Với thiết bị chống ồn, bạn có thể nghe được âm thanh rõ ràng hơn, trung thực hơn. Ngoài ra, dung lượng pin cho tai nghe tại khi mang đi tập gym không cần quá cao. Bạn chỉ cần loại có dung lượng khoảng 4-6 giờ là phù hợp.  

Tai nghe nhét tai trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại nào phù hợp nhất cho bạn khi đi tập gym.  Hãy sở hữu một sản phẩm tuyệt vời để có thể trải nghiệm những giai điệu âm nhạc yêu thích, giúp cho buổi tập gym thêm năng động.

 

Chưa có câu trả lời nào