1 tuần với tai nghe Jabees Beez – dẫn đầu thị trường true-wireless dưới 2 triệu đồng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng tai nghe đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm chiếc tai nghe Jabees Beez chỉ dưới 2 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Trong hộp tai nghe Jabees Beez có dây sạc, rất nhiều các bộ đệm mút (được cho vào khá nhiều túi ni-lông khác nhau) và cả bộ chặn vành tai. Ở cả Beebud và phiên bản nâng cấp Beez này, kiểu đeo thông thường đã khít và thoải mái, nên việc sử dụng chặn vành tai chỉ dành cho những ai hoạt động mạnh. Và tất nhiên không thể thiếu được cho một tai nghe không dây hoàn toàn là hộp sạc. Phần hộp của Beez 'tái chế' lại của Beebud vì kiểu dáng bên ngoài của 2 tai nghe khá giống nhau. Cổng sạc micro USB được đặt ở cạnh bên hộp.

Là phiên bản nâng cấp của Beebud, nên Beez có thiết kế bên ngoài khá là tương đồng, vẫn là một đôi tai nghe true-wireless đơn giản, chỉ một màu đen. Thiết kế nút bấm bên ngoài hình trái tim đã bị loại bỏ, thay vào đó là nút bấm nhỏ, nhìn thông thường hơn.

Với thân hình nhỏ bé thì Beez có thời lượng nghe nhạc khá ngắn, chỉ khoảng 4 giờ nếu sử dụng riêng và tăng lên 12 giờ nếu sử dụng chung với hộp sạc. Nhưng tai nghe được tích hợp công nghệ sạc nhanh khá tiện dụng, có thể nghe được 2 tiếng cho 10 phút sạc, và sạc đầy chỉ trong 30 phút. Tuy thời lượng chơi nhạc liên tục không dài, nhưng người dùng chỉ cần nhớ cho tai nghe vào hộp sạc khi không dùng thì không cần quá lo lắng về vấn đề này. Trên trang giới thiệu của Jabees thì Beez được tích hợp công nghệ màng loa phủ graphene (dạng thù hình của carbon) nhằm tăng độ cứng, tăng tốc độ phản hồi. Nhưng hiện tại trên thị trường đã có khá nhiều cặp tai nghe sử dụng công nghệ này, mà mỗi tai nghe lại có một chất âm khác nhau, nên nó dường như trở chỉ là lời quảng cáo chứ không hẳn tạo chất âm nổi bật hơn.

Với Beez, là một sản phẩm nâng cấp cho Beebud nên kiểu âm của cặp tai nghe này không khác quá nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm. Chất âm của tai nghe rất tiến, luôn cho cảm giác như đang chơi rất gần với người nghe. Và trong chất âm đó, nổi bật nhất là âm bass. Tiếng bass rất dày lượng, chưa tới mức quá nhiều gây đau đầu nhưng chắc chắn sẽ làm vừa lòng được những bass-head.

Âm trống trong Billionaire của Bruno Mars và Travie Mccoy nảy, có sức bật rất tốt, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ sub-bass nên giữ được độ sâu. Dải bass có lấn nhẹ vào giọng ca sĩ, nhưng vẫn ở mức chấp nhận được, không làm méo dải âm này.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào