Mở hộp tai nghe chống ồn Infinix XE02: Thiết kế độc đáo, chống ồn tốt

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện đa dạng các thiết bị tai nghe về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Infinix XE02 chống ồn qua bài viết dưới đây

Infinix XE02 có thiết kế khá đẹp và độc đáo mình rất thích thiết kế này, vừa cá tính lại có khả năng chống ổn tốt. Infinix có nắp chụp hình vây cá mập, tai nghe nhét dạng oval với nắp phủ được làm bằng kim loại dạng vân tròn trông khá tinh tế và bắt mắt, tai nghe cũng có ô khử tiếng ồn có thiết kế bao quanh 2,5D.

Tai nghe chống ồn Infinix XE02 sử dụng công nghệ khử tiếng ồn tiên tiến giúp giảm tiếng ồn  lên đến 95%. Bạn chỉ cần gạt nhẹ nút tại bộ phận chống ồn tai nghe sẽ tự động lọc tiếng ồn và tạo ra âm thanh trong trẻo để bạn thưởng thức những cung bật âm thanh đầy cảm xúc mà không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh. Không những thế tính năng chống còn giúp bạn có thể tập trung làm việc ngay cả những nơi công cộng, ồn ào như bến xe, trên xe buýt… Infinix XE02 có độ nét cao 110dB SNR cho phép phục hồi chất lượng âm nhạc trở về nguyên bản và chuyển tiếp tới loa Hi-Fi.

Để sử dụng được công nghệ chống ồn thì Infinix XE02 cần được cung cấp nguồn điện, chính vì vậy phần gần giắc cắm tại nghe có một khối khá to đấy là vị trí chứ pin và công tắc nguồn để bật tính năng chống ồn.
Với mỗi lần sạc đầy pin thì bạn có thể sử dụng tính năng chống ồn lên tới 10 tiếng. Tất nhiên khi hết pin bạn vẫn hoàn toàn nghe nhạc bình thường, nhưng tính năng chống ồn sẽ không được bật.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào