Game thủ nữ điên đảo vì tai nghe chơi game cực dễ thương

Tai nghe chơi game giờ không còn chỉ dành riêng cho các chàng trai nữa rồi. Những game thủ là phái nữ xinh đẹp, dễ thương giờ cũng là đối tượng mà các nhà sản xuất tai nghe chơi game hướng đến. Nếu bạn đang muốn săn lùng một chiếc tai nghe đáng yêu như thế, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để biết thêm thông tin về Somic G951 Pink nhé.

Thiết kế ấn tượng của tai nghe chơi game Somic G951 Pink

G951 Pink, khác với đàn chị G936 không có túi đựng nên trong hộp chỉ có tai nghe, không có phụ kiện gì thêm. Có rất nhiều điều để nói về thiết kế của tai nghe này, đầu tiên là vỏ ngoài bằng nhựa, được sơn bằng sắc hồng tươi "không giống ai" và rất nổi bật trong những cặp tai nghe chơi game, thậm chí cả những tai nghe nhạc cũng hiếm có màu này. Tại phần đệm đầu có 2 tai mèo bằng nhựa mềm. Hiện tại, trên thị trường chỉ có khoảng 1-2 cặp tai nghe có tai mèo tương tự, và có lẽ Somic là hãng đầu tiên "dám" tích hợp kiểu thiết kế này lên một cặp tai nghe chuyên chơi game. Các nút điều khiển được đặt hết sang bên trái bao gồm: nút tắt bật microphone, vòng xoay chỉnh âm lượng, tắt bật đèn LED và khả năng rung. Tuy được thiết kế dành cho nữ giới, nhưng vỏ của tai vẫn giữ một vẻ hầm hố nhất định, mặt ngoài có những lỗ thoát hơi và một vòng kim loại sáng bóng.

Những điều siêu dễ thương không thể bỏ qua ở Somic G951 Pink

Tới cả chiếc microphone cũng được làm bằng nhựa dẻo màu hồng! Ở đầu của cụm microphone có một chiếc đèn LED nữa, báo hiệu tình trạng bật / tắt của cụm này. Giống với G936 thì G951 được thiết kế để sử dụng với máy tính nên có chân cắm USB. Gần chân cắm có một cục chống nhiễu tín hiệu khá lớn. Dây là cặp tai nghe chơi game có thiết kế vỏ ngoài style nhất hiện nay, thiết kế này đặc biệt hợp những bạn streamer nữ muốn thể hiện cá tính và độ dễ thương của mình.

Hy vọng những thông tin về tai nghe chơi game Somic G951 Pink đến từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào