Tai nghe không dây O-Free được OPPO chào bán với mức giá 2.4 triệu đồng?

Trong buổi ra mắt chiếc smartphone Find X đình đám, OPPO còn giới thiệu tới người dùng mẫu tai nghe không dây đặc biệt mang tên O - Fee. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc tai nghe thú vị này của OPPO trong bài viết sau.

Bên cạnh chiếc smartphone được mong đợi nhất năm này là Find X, OPPO còn khiến người dùng cảm thấy vô cùng thú vị khi giới thiệu mẫu tai nghe không dây mang tên  O-Free. Dường như chưa hài lòng với những gì mình đang có, OPPO muốn chinh phục thêm thị trường phụ kiện di động.

O-Free là mẫu tai nghe không dây được tích hợp công nghệ TrueWireless Stereo giúp đồng bộ hai bên tai nghe với tính năng truyền dẫn trực tuyến smartphone giúp âm thanh được tốt hơn. Đặc biệt O - Free còn có khả năng dịch thuật giọng nói giống như tính năng Pixel Buds do Google phát triển. Đây là một tính năng mới khá thú vị, tuy nhiên vẫn chưa biết nó hỗ trợ dịch những ngôn ngữ nào.

Về kiểu dáng thiết kế, O-Free mang hình dáng bo tròn miệng vô cùng hiện đại và sang trọng. Thiết bị này được trang bị con chip Qualcomm QCC3026 và có thể sử dụng liên tục trong 4 giờ đồng hồ khi được sạc đầy. Bên cạnh tính năng dịch thuật nó còn có thể điều khiển trình phát nhạc hay báo thức bằng giọng nói.

Mức giá OPPO chào bán O-Free với mức giá 2.4 triệu đồng cho cả hai phiên bản màu sắc đen đỏ và đen xanh. O-Free sẽ chính thức được đặt kệ tại thị trường Trung Quốc vào tháng sau, còn các thị trường khác vẫn chưa có thông tin chính xác.

 

Chưa có câu trả lời nào