Đánh giá nhanh loạt tai nghe Bluetooth SoundMax thế hệ mới

Bộ ba headphone SoundMax đã được cải tiến khá nhiều về thiết kế và sử dụng công nghệ Bluetooth mới nhất, cùng với khả năng nghe nhạc cả khi tai nghe đã hết pin.

Ba đại diện chính cho bộ sưu tập tai nghe Bluetooth thế hệ mới của SoundMax là BT-100, BT-200 và BT-300. Đặc điểm chung của cả ba mẫu tai nghe này chính là ở khả năng kết nối không dây với các nguồn phát khác nhau như smartphone, tablet hay laptop,… và được hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth. Trong khi hai chiếc SoundMax BT-100 và BT-300 có thiết kế on-ear (củ tai tiếp xúc trực tiếp lên vành tai) thì SoundMax BT-200 lại được thiết kế theo kiểu tai nghe over-ear.

Về mặt kỹ thuật, cả ba đều dùng chung driver kích thước 40 mm có khả năng đáp ứng dải tần từ 20 Hz đến 20 KHz trên mỗi sản phẩm. Bên cạnh khả năng nghe nhạc không dây qua kết nối Bluetooth 4.1, bộ ba tai nghe SoundMax BT-Series còn hỗ trợ kết nối dây dẫn truyền thống với cáp 3,5 mm đi kèm. Tuy nhiên, do đặc điểm thiết kế nên ba mẫu SoundMax BT-100, BT-200 và BT-300 sẽ có những khác biệt nhất định về dung lượng pin tích hợp và cả thời gian chơi nhạc không dây, dù cho thời gian giải trí với âm nhạc thông qua Bluetooth vẫn sẽ được đảm bảo ở mức tối thiểu là tám giờ cho một lần sạc.

Lớp đệm mút trong củ tai cũng mềm mại cũng như ít gây áp lực lên vành tai, giúp người dùng không hề cảm thấy khó chịu dù đeo lâu dù cho SoundMax không sử dụng kiểu thiết kế khớp xoay giữa khung treo củ tai và khung xương vòm chụp. Ngoài ra, ba mẫu tai nghe này còn hỗ trợ micro, nhờ đó giúp bạn có thể gọi video dễ dàng. Trên tai nghe, các nút chức năng điều tiết âm lượng cũng có thể được sử dụng để chuyển nhanh giữa các bài hát trong list nhạc có trên thiết bị…

 

Giá tham khảo:

SoundMax BT-100: 550.000 đồng

SoundMax BT-200: 525.000 đồng

SoundMax BT-300: 600.000 đồng

Chưa có câu trả lời nào