Top 03 chiếc tai nghe Kanen tốt nhất năm 2018

Dưới đây là danh sách top 03 chiếc tai nghe Kanen tốt nhất với những tính năng nổi trội và được khuyên dùng hiện nay.

1. Tai nghe Kanen ip-2050:

Vẻ ngoài bắt mắt trẻ trung của chiếc ip- 2050 đã nhận được nhiều sự ưa chuộng của người dùng với chất lượng âm thanh trung thực sống động. Chiếc tai nghe này còn có thể gấp gọn, rất tiện dụng.

Chất liệu bên ngoài của Kanen ip-2050 là nhựa cao cấp với lớp núm cao su êm ái, hạn chế bị rách.

Bên trong được cấu thành từ những công nghệ kĩ thuật hiện đại của hãng, giúp người dùng sử dụng tai nghe rất êm ái và chuẩn âm thanh. Bên cạnh dây tai nghe có nút chỉnh âm lượng.

Sợi dây tai nghe kết nối từ cổng mic dài 120 cm thoải mái để vừa dùng máy vừa nghe nhạc. Ngoài ra Kanen ip-2050  còn có khả năng tương thích với hầu hết mọi thiểt bị.

  2. Tai nghe Kanen ip-952:

Chiếc ip952 sở hữu màu sắc nổi bật cùng lớp đệm tai nghe này rất dày và êm ái.

Chiếc tai nghe này còn có thể co giãn 3cm giúp vừa vặn khi sử dụng; có khả năng tương thích với hầu hết tất cả các dòng smartphone, PC hiện nay.

Ngoài ra trên tai nghe có cả phím điều khiển Mic thoại, Nghe/nhận cuộc gọi, Phát/dừng chơi nhạc, Chuyển bài hát...

Dù dây của cắm kết nối của ip-952 hơi ngắn hơn khoảng 20cm so với ip-2050 nhưng bù lại những tính năng cũng như âm thanh và độ êm ái của tai nghe này sẽ khiến bạn thoả mãn.

 

3. Tai nghe Kanen ip-2090:

Tuy chiếc tai nghe ip-2090 mới được tung ra thị trường cách đây không lâu nhưng đã tỏ rõ sức hấp dẫn khi được những tín đồ của hãng Kanen săn đón nhiệt tình.

Kanen ip-2090 sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, hợp thời trang cùng với chất lượng âm thanh Stereo sống động, êm ái. Đồng thời ở phiên bản này bạn có thể tùy biến gấp gọn tai nghe lại khi muốn cho vào trong balo một cách thuận lợi.

Cấu tạo cũng rất đầy đủ với nút nhận cuộc gọi, phát/dừng chơi nhạc, tăng giảm âm lượng... Lớp đệm tai được làm từ chất liệu cao cấp giúp người dùng thoải mái và hạn chế hư hỏng.

 

Chưa có câu trả lời nào