JBL Reflcet Fit- Tai nghe không dây với khả năng đo nhịp tim

Hiên nay, trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe dành để nghe nhạc, chơi game,...thì Reflcet Fit lại đanh cho dân thể thao đặc biệt là những người chạy bộ.

Thiết kế

Túi đựng được làm bằng vải dù điểm nhưng chi tiết màu cam JBL khá đẹp

Hộp mở ra bằng nam châm, bên trái có in hướng dẫn cách đeo. Tai nghe có trọng lượng 37g.

Phần vòng cổ của tai nghe làm bằng nhựa cứng, có khung chắc chắn, vòng cổ ép khá chặt vào cổ người dùng để không bị vung vẩy khi vận động mạnh. Phan gáy của vòng cổ có cổng sạc micro USB che bằng 1 cổng nhựa cùng 1 phần nhựa trong tích hợp cảm biến nhịp tim. Phía trái là 2 nút tăng giảm âm lượng và chuyển bài hát, bên trái là nút nguồn để nhân cuộc gọi, dừng hoặc chơi nhạc kèm với nút chuyên kích hoạt cảm biến nhị.

Phần đeo tai được lai giữa tai nhét trong và tai đeo bên ngoài, đệm tai thiết kế đặc biệt với 2 miếng vành tai khi người dùng lắc đầu mạnh thì cũng không thể rơi ra.

Điểm đặc biệt trong thiết kế là phần dây được phủ một lớp phản quang để khi chạy ngoài đường người dùng sẽ thấy được các phương tiện lưu thông cũng là lý do tại sao nó có tên “ Reflect- Phản chiếu”.

 

Trang bị

Kèm theo tai nghe là bộ phụ kiện gồm hướng dẫn sử dụng, tí khóa kéo, 3 bộ đệm tai, 2 bộ đệm vành tai, dây sạc Micro USB.

Tai nghe được trang bị chuẩn chống nước IPX5, màng loa Dynamic 5.8mm, dải tần số 10Hz-22kHz.

Tính năng

Tính năng nổi bật nhất là tai nghe tích hợp cảm biến đo nhịp tim.

Thời lượng chơi nhạc của tai nghe là 10 giờ.

Điểm mạnh của chiếc tai nghe này nằm ở âm trầm lượng dồi dào, dày dặn. Với âm trống xuống được tới siêu trầm tạo nên âm rung động, phần tràm trung nhấn cứng.

Khác với kiểu âm V-shape của E65BTNC thì cặp Refect Fit có chất âm thiên trầm đơn thuần nên dải cao không được nổi bật lên vì lượng âm cao vừa đủ lương, nhưng không lên được nút cao nhất.

Pin

Dung lượng pin là 200mAh.

Hy vọng bài viết trên đưa ra thông tin hữu ích cho bạn về tai nghe không dây dành cho dân thể thao để bạn có thể tham khảo nhé!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào