Tai nghe từ phẳng cao cấp Ananda được Hifiman cho ra mắt

Mới đây, hãng âm thanh vô cùng nổi tiếng Hifiman đã cho ra mắt một cặp tai nghe mới có tên là Ananda, hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung, và giá bán của sản phẩm lên tới 1000 USD.

Đây là sản phẩm tầm trung với giá 1000 USD sau khi cho ra mắt Sundara 500 USD và Susvara 6000USD. Và theo như CEO của hãng thì đây là sản phẩm có tên là Ananda, dịch ra từ tiếng Phạn có nghĩa “Hạnh phúc”.

Thiết kế của cặp tai nghe này với mong muốn là mong tới những niềm vui cho mọi người khi nghe nhạc, bởi âm thanh của tai nghe mang tới 1 chất lượng vô cùng cao cấp, nhưng lại không cần lấy nguồn nhạc từ nguồn phát rườm rà, đắt tiền.

Tai nghe dạng mở, màng loa từ phẳng nên khá dễ phối ghép với những nguồn phát di động, trở kháng của loa chỉ có 24Ohms và độ nhạy cao tới 103dB. Dải áp tuyến của tai nghe khá rộng, kéo dài từ 8Hz đến tận 55Hz.

Vỏ ngoài của tai nghe làm từ kim loại nhẹ, nhờ đó mà tai nghe chỉ có trọng lượng 399g, bên ngoài là các lỗ giảm cộng hưởng và đồng thời giúp tăng độ sâu âm trường.

Đệm tai được làm từ da, và nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái hơn khi đeo vào và điều này giống như mẫu tai nghe trước đây đến từ Edition X và chiếc HE1000.

Hiện nay, hãng đã cho đặt hàng chiếc tai nghe này qua trang chủ của hãng và bán ra với giá là 1000 USD (khoảng 22,8 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào