Chiếc tai nghe Hybrid đầu bảng – FH5  đã được Fiio cho ra mắt

Mới đây, sau một thời gian hé lộ thông tin và nhá hàng sản phẩm, cuối cùng Fiio cũng đã cho ra mắt cặp tai nghe Hybrid của mình với cái tên FH5.

Cặp tai nghe này sử dụng song song cả 2 màng loa khác nhau, đó là Dynamic và Balance Armature, việc sử dụng 2 màng loa như vậy để có thể đem lại được ưu điểm của cả 2 loại này. Bên trong của chiếc tai nghe là 1 màng Dynamic, nhờ đó dải trầm thể hiện rõ hơn, 3 màng BA của Knowles và trong đó có 1 màng dành cho dải trung và 2 màng còn lại thuộc về dải cao.

Ống dẫn của chiếc tai nghe này có hình xoắn ốc, nhờ đó mà các tạp âm đều được lọc sạch, âm thanh vào màng loa được vang dội hơn nên giúp cho âm thanh giảm nhiễu đi đáng kể, còn 2 ống dẫn âm còn lại thuộc về dải trung và dải cao, nhờ đó, tổng thể chất âm cân bằng hơn.

Bên ngoài của chiếc tai nghe là một thiết kế kim loại và phần dây của tai nghe có thể tháo rời ra. Dây của tai nghe có sử dụng chuẩn dây MMCX, làm cong để có thể chống sự gẫy hay gập dây, bền bỉ hơn khá nhiều. Chiếc dây khác đi kèm được làm từ bạc 6N và pha đồng nguyên chất, nhờ đó mà âm thanh chi tiết hơn.

Tai nghe sử dụng cổng kết nối 3.5mm, đạt công suất tối đa là 0.1W và có dải áp tuyến kéo dài từ 15Hz đến 40kWz.

Hiện nay, Fiio đang dự kiến bán ra cặp tai nghe này với giá khá đắt, khoảng 8 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào