Chiêm ngưỡng tai nghe không dây OnePlus Bullets tích hợp Google Assistant và khả năng chống nước mạnh mẽ

Nếu bạn không đủ điều kiện kinh tế để sắm một chiếc tai nghe không dây AirPods của Apple, tại sao không tìm mua OnePlus Bullets?

Cùng với OnePlus 6, hãng đã cho trình làng thêm một thiết bị công nghệ hiện đại khác hứa hẹn sẽ chiếm được nhiều cảm tình của người dùng, đó là chiếc tai nghe không dây OnePlus Bullets.

OnePlus Bullets có thiết kế độc đáo khi người dùng có thể dính 2 bên tai nghe vào nhau nhờ từ tính, tránh trường hợp một bên tai bị lỏng rơi mất. Tai nghe sẽ tạm dừng hoạt động khi bị dính vào nhau và sẽ hoạt động trở lại khi được tách ra.

Đặc biệt, OnePlus Bullets có khả năng chống nước, phù hợp với những người dùng có thói quen tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên. Thực tế, OnePlus Bullets phù hợp với tất cả mọi người vào mùa hè do cơ thể chúng ta hay bị ra mồ hôi.

Ngoài ra, OnePlus Bullets còn được trang bị trợ lý ảo Google Assistant có chức năng điều khiển bằng giọng noi và giảm tạp âm, cải thiện chất lượng âm thanh.

Người dùng cũng không phải lo về pin của OnePlus Bullets vì tai nghe có thể sạc nhanh nhờ cổng kết nối USB-C. Tai nghe có thể chạy thêm 5 giờ 10 phút sau khi sạc nhanh.

Mức giá bán dự kiến của OnePlus Bullets là 69 USD, chính thức bày bán từ ngày 5/6.

Hãy đón chờ thêm những hình ảnh mới nhất của tai nghe không dây OnePlus Bullets trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào