Chiêm ngưỡng mẫu tai nghe Plantronics Voyager 3200 dành cho doanh nhân

Plantronics Voyager 3200 là một trong những mẫu tai nghe cho giới doanh nhân của hãng rất được lòng người dùng nhờ thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Thiết kế

Plantronics Voyager 3200 có thiết kế mỏng, dài, và gọn gàng, được trang trí thêm hòa văn mạnh mẽ và sang trọng, phù hợp với vẻ ngoài và phong thái lịch thiệp của giới doanh nhân.

Tính năng

Ưu điểm của Plantronics Voyager 3200 nằm ở chỗ, tai nghe được tích hợp nhiều tính năng nổi trội.

Trước hết, Plantronics Voyager 3200 được trang bị công nghệ DSP kết hợp 3-micro giúp loại bỏ tạp âm bên ngoài, đảm bảo chất lượng giọng nói người dùng luôn được rõ ràng, mạch lạc nhất ở mọi nơi, hạn chế tình trạng gián đoạn hội thoại. Điều này đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và tin dùng trong thời gian qua.

Đặc biệt, Plantronics Voyager 3200 còn cho phép người dùng nhận biết tên người gọi, cảnh báo về mức pin, thời gian gọi, điểu khiển thông qua khẩu lệnh như Ignore hoặc Answer ở nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Nếu người dùng lỡ làm mất tai nghe Plantronics Voyager 3200 thì sao? Đừng lo lắng, vì ứng dụng Plantronics Find My Headset sẽ giúp người dùng tìm lại tai nghe một cách nhanh chóng.

Nếu người dùng sử dụng các thiết bị của Apple, Plantronics Voyager 3200 còn hỗ trợ kiểm soát lượng pin tự động, kích hoạt Siri, Cortana hoặc Google Assistant chỉ với một nút bấm.

Người dùng có thể tự động kết nối cuộc gọi khi đặt Plantronics Voyager 3200 lên tai hoặc sử dụng 2 điện thoại cùng lúc và nhận điện thoại từ 1 trong 2 máy.

Những tính năng trên đã đủ thuyết phục bạn chọn mua Plantronics Voyager 3200 chưa nào? Hãy tham khảo sản phẩm trên website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào