Tai nghe Mee Audio M6 pro 2018 có gì đặc biệt?

Là một trong những sản phẩm tai nghe nổi bật nhất của Mee Audio, M6 Pro có thiết kế khá đặc biệt và nhận được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng. Mới đây, Mee Audio đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của M6 Pro có tên gọi M6 Pro gen 2 với chất lượng được nâng cao và có nhiều điểm nổi bật.

Với những chiếc tai nghe tạp tốt ở khoảng giá dưới 2 triệu đồng thì không thể không nhắc đến M6 Pro của Mee Audio và hiện nay là M6 Pro gen 2.

Thiết kế vỏ hộp hầu như không có sự thay đổi nhiều, vẫn là vỏ hộp nhiều họa tiết nên nhìn khá rối mắt.

Đặc biệt là mặt sau.

Phụ kiện đi kèm gồm 2 sợi dây (1 dây thường và 1 dây chứa microphone), bộ mút bọt biển, mút cao su, jack cắm 6,3mm và hộp đựng.

M6 pro gen 2 vẫn giữ vỏ ngoài được thiết kế trong suốt, có thể quan sát được màng loa Dynamic và dây nối bên trong.

Mặt ngoài của M6 pro gen 2 thon gọn hơn so với M6 pro. Một rãnh nhỏ được thiết kế để phù hợp với nhiều faceplate khác nhau.

Phần dây nối có thể tháo rời, đầu nối vẫn là chuẩn đầu kim đang thịnh hành.

Microphone cũng được làm trong suốt nên trông khá lạ, khác biệt hẳn với kiểu tai nghe truyền thống.

Cổng 3.5mm được thiết kế chắc chắn hơn theo kiểu chữ L.

 

Đặc biệt, so với phiên bản trước, M6 Pro gen 2 đã được tăng cường thêm âm trầm được kiểm soát chặt chẽ, cho chất âm mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn mà không làm ảnh hưởng đến dải âm cao, đa dụng và chất giọng của người sử dụng. Với M6 Pro, người dùng hoàn toàn có thể chơi được nhiều thể loại nhạc từ trữ tình tới mạnh mẽ.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, độc đáo, cá tính mà giá lại hợp lý thì M6 Pro sẽ là một lựa chọn rất đáng để tham khảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào