Bằng công nghệ TrueWireless, Qualcomm mong muốn khắc phục các mẫu tai nghe không dây

Mặc dù những chiếc tay nghe không dây xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay, tuy vậy những nhà sản xuất trong ngành công nghiệp này dường như vẫn đang cố gắng hết mình để tạo ra những sản phẩm tay nghe không dây thực thụ.

Một bản cập nhật mới của công nghệ TrueWireless Strereo đang được Qualcomm cố gắng hoàn thiện để trang bị cho chip Bluetooth dành cho tai nghe của hãng. Và điều này hoàn toàn có thể khắc phục một số vấn đề bấy lâu nay của những chiếc tay nghe không dây.

Những cập nhật nhỏ nhưng vô cùng quan trọng của công nghệ TrueWireless này sẽ cho phép khả năng chuyển đổi tự động giữa trạng thái chính (thông tin tiếp nhận từ điện thoại tới tai nghe) và trạng thía phụ (thông tin tiếp nhận từ tai nghe còn lại) nhằm tăng tuổi thọ pin và cân bằng điện năng.

Một chế độ mới có tên TrueWireless Strereo Plus được công bố, chế độ này sẽ cho phép sự kết nối trực tiếp từ chiếc smartphone tới 2 tai nghe. Điều này sẽ làm chuỗi kết nối trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.

Các tính năng mới này có thể mới chỉ xuất hiện trong loạt chip QCC5100 mới của hãng sản xuất Qualcomm. Ngoài ra, trong tương lai gần người dùng hoàn toàn có thể mong chờ những mẫu tay nghe không dây với công nghệ TrueWireless Strereo được tích hợp. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

 

Chưa có câu trả lời nào