Anker Zolo Liberty+ cặp tai nghe đáng để chi tiền

Sau một thời gian dài gọi vốn từ cộng đồng, với bao chờ đợi của công chúng, cuối cùng cặp tai nghe Anker Zolo Liberty+ cũng đã chính thức được bán ra với nhiều đổi mới đáng thú vị so với bản tiền nhiệm.

Thiết kế

Hộp tai nghe Zolo Liberty+ làm bằng bìa cứng, mở ra kiểu cánh bướm thịnh hành. Đi kèm cặp tai nghe và hộp sạc là bộ phụ kiện bao gồm hướng dẫn sử dụng, 3 bộ chèn vành tai nhiều kích cỡ, 4 bộ mút cao su và một sợi dây sạc.

Ưu điểm

Anker Zolo Liberty+ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về một sản phẩm hoàn thiện tối đa, chất lượng cao.

Thời lượng pin của tai nghe là 3 tiếng, và với hộp sạc lên tới 48 tiếng vô cùng tiện lợi cho những người trẻ trong chuyến du lịch xa.

Khả năng chống nước của Zolo Liberty+ cũng được đánh giá cao với chuẩn chống nước IPX5, người dùng có thể thoải mái đi mưa, hay tập thể dục.

Tính năng trợ lý ảo cũng là thế mạnh của cặp tai nghe này. Chỉ cần nhấn 2 lần vào mặt ngoài của tai nghe, người dùng có thể gọi trợ lí ảo để phục vụ mình.

Anker  Zolo Liberty+  sở hữu chất âm V-shape đậm đà, căng khỏe, nhiều trầm, phù hợp với nhiều dòng nhạc trẻ, nhạc nhảy hiện nay.

Nhược điểm

Zolo Liberty+ có nhược điểm là không có tính năng chống ồn chủ động và có giá bán cao hơn so với phiên bản cũ.

Tổng kết

Về tổng thể, Zolo Liberty+ được đánh giá cao về khả năng hoàn thiện, dung lượng pin, chất âm phù hợp với đối tượng là người trẻ. Nếu chưa thể đầu tư vào những sản phẩm cao cấp như Sony WF-1000x hay Bose Soundsport Free thì Zolo Liberty+ là lựa chọn đáng cân nhắc mà bạn không nên bỏ qua.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào