Có gì ở chiếc tai nghe Bluetooth ATH-CKR35BT mới ra của Audio Technica ?

ATH-CKR35BT là một sản phẩm vừa được ra mắt của Audio Technica, thuộc phân khúc tầm trung với chất lượng khá tốt.

 

ATH-CKR35BT có dạng nhét tai, được trang bị mic và các phím điều hướng giúp người dùng tả lời cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng và điều chỉnh trình phát nhạc. Nó sở hữu driver có đường kính 9,8mm cùng bộ housing chống nhiễu âm đem lại âm thanh sống động và chính xác.

Chiếc tai nghe này có thiết kế nhỏ gọn và bộ đệm của nó có thể được thay thế với các kích cỡ khác nhau.

Nhiều người cho rằng thiết kế của chiếc tai nghe này hơi thô. Bộ điều khiển của chiếc tai nghe này khá là dễ điều chỉnh và có cả kẹp để bạn có thể cố định nó vào túi áo hay cổ áo.

Ngoài ra, ATH-CKR35BT còn được đi kèm với cáp sạc USB 30cm và túi bảo vệ dành riêng cho nó. Với một lần sạc 3 tiếng đồng hồ bạn có thể sử dụng trong vòng 7 giờ và 200 giờ khi ở chế độ chờ. Bên cạnh đó nó cũng có codec hỗ trợ AAC, SBC và có thể kết nối Bluetooth 4.1.

Âm thanh của ATH-CKR35BT khá tốt, trong, khỏe và thiên về bass nhiều hơn nhưng âm thanh lại không sâu lắm. Tuy nhiên với mức giá 1.750.000 thì chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
ATH-CKR35BT sử dụng driver dynamic 9.8 mm với mức giá cực rẻ chỉ 1.750.000 VND. Ở ATH-CKR55BT là driver 10.7 mm và mức giá 2.890.000 VND, tương tự là ATH-CKR75 trang bị driver 11.8 mm và có giá 3.690.000 VND. Cả 3 chiếc tai nghe đều sở hữu công nghệ bluetooth 4.1 tương thích với smartphone và các thiết bị di động đại trà khác. ATH-CKR35BT, ATH-CKR55BT và ATH-CKR75BT còn có kiểu dáng vòng cổ tiện lợi với remote control / microphone đa dụng, mang lại vẻ chuyên nghiệp và dễ nhìn cho người đeo. Thời lượng pin của các sản phẩm vào khoảng 7 giờ làm việc liên tục với thời gian chờ 200 giờ. Thời gian sạc đầy tai nghe trung bình khoảng 3 giờ.