Tai nghe không dây SoundSport Free chính thức được Bose mang về Việt Nam

Cách đây không lâu chúng ta đã biết được Bose đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe Bluetooth hoàn toàn không dây mang tên SoundSport Free. Và nay mẫu tai nghe này đã chính thức được đưa về thị trường Việt Nam.

Trước đó ta biết đến SoundSport Free là mẫu tai nghe Bluetooth đầu tiên trên thế giới có đủ công nghệ để trở thành mẫu tai nghe hoàn toàn không dây. Bộ tai nghe này sẽ chỉ bao gồm hai tai nghe với núm điều khiển đa phần được gắn trên tai nghe phải, còn lại không có bất kì một sợi dây nào để kết nối hai tai nghe với nhau hay kết nối tai nghe với thiết bị khác như điện thoại thông minh, ipad, laptop,…

Mẫu tai nghe đã được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cho phép mọi kết nối đều dựa trên sóng truyền và không hề ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Nhờ điều này chúng ta cũng có thể kết nối xa trong phạm vi dưới 9m. Cùng đó, bộ tai nghe này còn được trang bị hệ thống chống nước và chống thấm mồ hôi nên trở thành bộ tai nghe tối ưu cho ngành thể thao, đặc biệt là thể thao dưới nước. Đây có lẽ là bộ tai nghe hiện đại nhất trong ngành công nghệ nghe nhìn hiện nay.

Ngoài ra, bộ tai nghe này cũng đi cùng “hộp thần kì” với khả năng vừa giữ cố định vị trí của tai nghe vừa có khả năng sạc đầy pin cho cả hai chiếc tai nghe đến hai lần, mỗi lần có khả năng sử dụng liên tục đến 5 giờ mà không xảy ra các hiện tượng như kêu rè rè hay rung, giật thiết bị như thường thấy ở các mẫu tai nghe khác khi pin yếu.

Hiện sản phẩm đã được đưa về thị trường Việt Nam với mức giá chưa đến 5 triệu đồng sau khi đã tính cả chi phí VAT liên quan. Thật xứng đáng để sở hữu ngay cho mình một thiết bị nghe như tai nghe SoundSport Free của Bose, hãy sắm ngay cho mình ngay từ hôm nay từ các gian hàng của vatgia.com nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào