AKG giới thiệu mẫu tai nghe in-ear N5005 cao cấp, đắt sắt ra miếng.

Vừa qua, tại sự kiện công nghệ thế giới thường niên CES 2018, AKG đã giới thiệu tới thị trường mẫu tai nghe in-ear N5005 cao cấp với gái bán chưa đến 1.000 USD. N5005 là sản phẩm tai nghe cao cấp thuộc dòng tai nghe không dây chất lượng studio. Sản phẩm sở hữu nhiều nhiều phụ kiện thay thế đi kèm theo như nhiều filter, dây cáp và nút tai nghe giúp người dùng trải nghiệm một cách đa dạng hơn các phong cách tại nghe.

Tai nghe in-ear sở hữu màu đem lịch lãm trong thiết kế. Tai nghe có vẻ ngoài bóng bẩy và khả năng chống xước cực cao. Do là sản phẩm tai nghe cao cấp nên mỗi tai nghe đều sở hữu số seri riêng biệt ở trong hộp đựng.

Tai nghe được tích hợp công nghệ giúp hỗ trợ tốt âm thanh có độ nét cao, độ trung thực cao và âm thanh HD. AKG đã kết hợp hoàn hảo 2 driver là One Dynamic và Quad BA giúp N5005 phát ra âm thanh tròn, rõ nét, âm mid không thể chuẩn hơn và cực kì trong.

Các phụ kiện theo kèm tai nghe bao gồm 4 màng lọc âm thanh (bass boost, high boost, reference sound và semi-high boost), 4 cặp nút tai nghe thường, 3 cặp nút tai nghe SpinFit, dụng cụ vệ sinh và hộp đựng.

Về cổng kết nối, máy được trang bị 1 dây cáp 3,5mm và 1dây cáp 2,5mm đi kèm. Sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth nhờ 3 nút điều khiển. Đặc biệt, tai nghe còn sở hữu khả năng thay đổi các filter âm thanh. Đây là tính năng thú vị mà ít tai nghe in-ear cao cấp làm được.

Dự kiến, vào quý I năm 2018 này, chiếc AKG N5005 sẽ được chính thức trình làng với giá bán khởi điểm là 999,95 USD ( khoảng 22 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào