Những tai nghe nên mua nhất hiện nay

Để tìm được chiếc tai nghe như mong muốn không quá khó trong thị trường tai nghe đa dạng hiện nay, tuy nhiên, đa số các bạn trẻ thường tìm đến với những tai nghe có giá dưới 1 triệu đồng, cùng điểm qua những tai nghe dưới 1 triệu đáng để xem xét nhé.

Tai nghe JBL T110Kết quả hình ảnh cho Tai nghe JBL T110

Với mức giá 389.000đJBL T110 có thể nó là chiếc tai nghe có mức giá rẻ nhất và được mong đợi nhiều nhất trong thời gian qua dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Với thiết kế dây bẹt chống rối dây, chứng ta dễ dàng di chuyển, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Về phần chất âm: đây là dòng pure bass  nên dải bass là dải ấn tượng nhất vì vậy đây là chiếc tai nghe phù hợp với các bản nhạc EDM, Dance, ngoài ra dải Mid và Treble ở mức đủ. Nhược điểm là dải bass hơi lấn các dải còn lại.

Tai nghe không dây Bose SoundSport

Được thiết kế với nhiệm vụ phù hợp với những hoạt động thể thao, tai nghe không dây Bose SoundSport giúp bạn dễ dàng vận động cùng luồng âm thanh mạnh mẽ, các đầu tai nghe luôn nằm cố định và tạo nên cảm giác thoải mái.

Hình dạng thiết kế độc đáo của chiếc tai nghe tạo đệm kín nhẹ nhàng trong tai, giúp cải thiện hiệu suất âm thanh rõ rệt, phần cánh được thiết kế mở rộng linh hoạt hỗ trợ và cải thiện tính ổn định rất tốt.

Tai nghe Bose SoundSport còn giúp bạn dễ dàng kết nối với Bluetooth trong quá trình di chuyển liên tục. Sản phẩm này có khả năng chịu đổ mồi hôi và thời tiết cực đỉnh. Khi bạn chơi thể thao hay vận động quá nhiều, các cổng âm thanh đã được bố trí để kháng lại mồ hôi và chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt với lớp vải lót không thấm nước, giúp bảo vệ loa của máy  thoát khỏi sự thấm ẩm.

Tai nghe Bluetooth 3.0 thể thao HBS HV-800

Được thiết kế nhằm tối ưu cho việc đeo và thưởng thức ấm nhạc trong những thời gian dài, tai nghe HV hiện diện kín đáo và phù hợp với rất nhiều loại trang phục. Âm thanh phát ra nghe rất hay nhờ công nghệ tăng cường âm thanh aptX. Nút nhét tai sở hữu hình dạng và chất liệu làm thành sản phẩm giúp loại bỏ rất tốt những tiến ồn xung quanh. 

Chưa có câu trả lời nào