Apple tích hợp tính năng mới cho tai nghe AirPods năm 2018

Mẫu tai nghe không dây Apple AirPods phiên bản mới dự kiến ra mắt vào năm sau được các nhà phân tích dự đoán là sẽ có những cải tiến đáng kể về phần cứng và mức giá đắt hơn.

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo – người đã từng có rất nhiều dự đoán đúng về các sản phẩm công nghệ của Apple vừa đưa ra thông tin cho biết bản nâng cấp của mẫu tai nghe không dây AirPods sẽ sớm được Apple tung ra thị trường, có thể là nửa cuối năm 2018.

Theo đó, mẫu tai nghe không dây AirPods có thể sẽ được cải tiến đáng kể về phần cứng – thu nhỏ phần linh kiện bên trong củ tai. Chính nhờ những cải tiến này mà giá bán của Apple AirPods cũng được nâng lên đáng kể.

Một nguồn tin đáng tin cậy cũng vừa tiết lộ về thông tin Apple đang có dự định tích hợp vào Apple AirPods phiên bản mới những cảm biến sinh trắc học. Có nghĩa là ngoài chức năng chính, AirPods còn có khả năng độc lập theo dõi sức khỏe người dùng (đo nhịp tim…) mà không cần sự hỗ trợ từ các thiết bị khác.

AirPods là mẫu tai nghe không dây được Apple chính thức giới thiệu từ năm 2016. Giá bán hiện tại của tai nghe là 159 USD với phụ kiện đi kèm là case bảo vệ kiêm bộ sạc cùng màu. Apple cho biết, chỉ cần sạc 15 phút sạc là có thể sử dụng trong 3 giờ liên tục.

Image result for airpods

Hy vọng bản AirPods ra mắt vào năm sau của Apple sẽ đưuọc cải tiến đúng như những dự đoán của Ming-Chi Kuo để người dùng có thêm những trải nghiệm mới. 

Chưa có câu trả lời nào