Tai nghe chống ồn đầu tiên vượt mặt Apple AirPods- Sony WF-1000X

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại tai nghe với các chức năng cũng như mức giá khác nhau. Lựa chọn nào là lựa chọn thông mình cho một chiếc tai nghe phù hợp với bản thân?

Tai nghe WF-1000X – nhỏ nhưng có võ

Mẫu tai nghe này được áp dụng thiết kế true-wireless tức là sẽ không có một sợi dây rối rắm nào sẽ dính dáng tới thiết bị, giúp cho đôi tai nghe có kiểu dáng hết sức nhỏ gọn, thời trang. Công nghệ chống ồn áp dụng cho thiết bị này giúp ngăn cách người nghe khỏi những tiếng ồn không đáng có của môi trường bên ngoài, khiến bản nhạc của bạn không được trọn vẹn. Bên cạnh đó, driver 6mm của thiết bị cung cấp những âm thanh rất chi tiết và còn có thể hoạt động lâu dài vì sở hữu thời lượng pin cao.

Thiết bị này gồm 2 tai nghe rời – thiết kế tai nghe rất phổ biến trong thời gian gần đây, được kết nối không dây thông qua Bluetooth.

 Hiệu suất sử dụng pin:

Sony WF-1000X có thời gian sử dụng pin khoảng 9 giờ liên tục và lên đến 14 tiếng nếu dùng không quá thường xuyên cùng thời gian sạc đầy khoảng hơn 1 giờ. Kèm theo tai nghe nhạc này là 1 chiếc hộp dock sạc với thiết kế sang trọng và chân sạc là Micro USB chắc chắn. Thiết bị này được điều khiển bằng ứng dụng Headphones Connect của Sony giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Một đặc điểm ghi điểm của chiếc tai nghe không dây này là khả năng tự ngắt kết nối khi thiết bị không sử dụng, giúp tiết kiệm pin cho người dùng.

Trên chiếc tai nghe này được trang bị các nút bấm lần lượt là nút nhận điện thoại cuộc gọi đến và nút kích hoạt Smart Listening. Tính năng Smart Listening của Sony WF-1000X có các chế độ như: Trong xe hơi, đi bộ và chế độ trong phòng kín.

Kích thước màng loa của máy: 6mm

Trọng lượng: 70g

Hỗ trợ tính năng: Bluetooth 4.1

Sony WF-1000X có giá bán chính thức là $200 và giá dự khi về Việt Nam rơi vào khoảng 5.000.000 VNĐ

Với thiết kế dạng tròn,khá đơn giản,với các mode dùng riêng khi sử dụng với các mục đích khác nhau. Chiếc bên trái dùng để bật tắt và kích hoạt chế độ khử ồn. Bộ tai nghe đi kèm có hộp đựng tai nghe kiêm sạc. Thời gian sử dụng SONY đưa ra là 3h ,thời gian sạc đầy là 1,5h . Với tai nghe này SONY muốn tái khẳng định vị trị tai nghe không dây sau khi Apple cho ra chiếc tai nghe không dây của họ. Với nhiều chế độ riêng cộng với tính năng khử ồn, chiếc tai nghe này của SONY hiện đang độc bá trên thị trường tai nghe không dây với khả năng chống ồn của nó.

Với những đặc tính nổi trội này, Sony WF-1000X sẽ hoàn toàn có thể đặt vượt mắt Apple Airpod.

Chưa có câu trả lời nào