Những sản phẩm tai nghe bluetooth nên mua hiện nay

Bạn đang băn khoăn suy nghĩ nên mua sản phẩm tai nghe nào, hãy đọc bài viết dưới đây để cùng Vật Giá đi tìm câu trả lời với bạn nhé.

Tai Nghe Bluetooth Plantronics Explorer 50

Đây là dòng tai nghe có chất lượng cuộc gọi lên tớ 11 giờ, và luôn đảm bảo việc giao tiếp cuộc gọi không bị ngắt quãng, thiết bị cho phép người dùng nghe nhạc hay xem phim, audio, cùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Trọng lượng của chiếc tai nghe này khá nhẹ nên không gây đau tai khi dùng, kích thước cũng khá nhỏ gọn nên bất kỳ lúc nào cũng có thể mang theo. Sản phẩm còn có khả năng lọc tiếng bụi, tiếng gió hay tiếng ồn. 

Tai Nghe Bluetooth 2 Bên Móc Tai Sporty Pod Choàng Cổ



Tai Nghe Bluetooth Anker SoundBuds Sport - A3233


Đây là dòng tai nghe có chất lượng cuộc gọi lên tớ 8 giờ, và luôn đảm bảo việc giao tiếp cuộc gọi không bị ngắt quãng, thiết bị cho phép người dùng nghe nhạc hay xem phim, audio, cùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Trọng lượng của chiếc tai nghe này khá nhẹ nên không gây đau tai khi dùng, kích thước cũng khá nhỏ gọn nên bất kỳ lúc nào cũng có thể mang theo. Sản phẩm có khả năng chống nước.

Tai Nghe Bluetooth Cliptec PBH406

Tai Nghe Bluetooth Cliptec PBH406 có kết nối không dây bluetooth 3.0 và tương thích với tất cả các dòng smartphone, và có khoảng cách làm việc lên tới 10m.

Tai Nghe Bluetooth SkullCandy XTfree

Đây là dòng tai nghe có chất lượng cuộc gọi lên tớ 11 giờ, và luôn đảm bảo việc giao tiếp cuộc gọi không bị ngắt quãng, thiết bị cho phép người dùng nghe nhạc hay xem phim, audio, cùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Trọng lượng của chiếc tai nghe này khá nhẹ nên không gây đau tai khi dùng, kích thước cũng khá nhỏ gọn nên bất kỳ lúc nào cũng có thể mang theo.Có khả năng chịu bụi, nước mưa nhẹ.

Hi vọng với nhứng sản phẩm trên đây sẽ dễ dàng giúp bạn lựa chọn được sản phảm tai nghe cho mình, hiện các sản phẩm này có được bán tại các gian hàng của Vatgia.com, hãy cùng truy cập và trải nghiệm nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào