Chỉ dưới 1 triệu đồng bạn đã sở hữu tai nghe chơi game cực “hot”

Tai nghe chơi game là thiết bị quen thuộc với các game thủ hiện nay. Bạn cũng đang đi tìm cho mình chiếc tai nghe chơi game cực chất. Tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình. Ngay sau đây vatgia sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc nghe chơi game cực chất chỉ dưới 1 triệu đồng.

SteelSeries Siberia V3

SteelSeries Siberia V3 có thiết kế phần loa thế hệ mới mang lại cho bạn âm thanh tự nhiên và mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết bị sử dụng 2 miếng đệm tai có lớp bọt xốp giúp bạn chơi trong không gian sống động của mình.

Razer Kraken Pro 2015

Razer Kraken Pro 2015 là dòng tai nghe đang hot hiện nay. Razer Kraken Pro 2015 được thiết kế tối ưu cho các game thủ, âm thanh cực khoái, thật mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Chưa hết, thiết bị còn có phần ốp tai rộng rãi và tiện hơn khi nó có thể gập lại giúp tiết kiệm diện tích cho bạn.

Kingston – HyperX Cloud Stinger

Có vẻ Kingston là dòng sản phẩm khá mới với người dùng. Tuy nhiên HyperX Cloud Stinger là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, chân thực và mang lại cảm giác thú vị cho người chơi.

Đặc biệt bạn chỉ cần 1 động tác xoay nhẹ tắt micro, thanh trượt giúp bạn điều chỉnh kích thước tai nghe phù hợp với mình rồi.

Đến đây thì bạn đã có thông tin chi tiết về 3 chiếc tai nghe chơi game đang “hot” hiện nay rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa cung cấp trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào