Ngắm nhìn 6 mẫu tai nghe True Wireless nổi bật trong năm 2017

True Wireless là mẫu tai nghe không dây có hai bên tai riêng biệt, đang trở thành xu hướng trên thị trường tai nghe với thiết kế ấn tượng, chức năng thông minh đang được những tên tuổi lớn quan tâm và phát triển.

Trong bài viết lần này, Vật Giá xin thống kê 6 mẫu tai nghe True Wỉeless nổi bật được nhiều người quan tâm trong năm vừa qua.

1. Sony WF-1000X

Đây chính là cái tên đối đầu của Apple Airpod và Samsung Gear Icon X khi mang đến chất lượng âm thanh xuất sắc cùng tính năng khử tiếng ồn hiệu quả. Với thời lượng sử dụng 3 giờ, chiếc WF-1000X đi kèm case giúp sạc tối đa thêm 2 lần, giúp người dùng có thể trải nghiệm thiết bị lâu hơn, lên đến 9 giờ đồng hồ.

2. Jabra Elite Sport

Một mẫu tai nghe không dây khác đến từ Đan Mạch mang tên Jabra Elite Sport có khả năng chống bụi, chống nước hiệu quả. Chiếc tai nghe cũng có những hỗ trợ riêng dành cho việc chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể thao như cảm biến nhịp tim ở tai nghe bên phải hay tính năng Hear Through cho phép vừa nghe nhạc, vừa nghe được âm thanh ở môi trường bên ngoài.

3. Bose Soundsport Free

Trong năm nay, Bose cũng lần đầu góp mặt ở mẫu tai nghe True Wireless với dòng Soundsport Free với hệ thống ăng-ten tăng tính ổn định khi kết nối Bluetooth ở cả hai bên tai nghe, tính năng chống nước chuẩn IPX4 và công nghệ tối ưu chất lượng âm thanh DSP. Máy cũng có thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ, đi kèm case hỗ trợ sạc thêm 2 lần, cho thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng.

4. B&O Beoplay E8

Có thiết kế gần Jabra Elite Sport, Gear IconX, B&O Beoplay E8 có thể hoạt động tối đa 4 tiếng ở âm lượng trung bình, được trang bị thêm chế độ Transparency Mode cho phép người dùng tập trung nghe nhạc và loại bỏ âm thanh của môi trường bên ngoài.

5. JBL Free

JBL Free là cái tên tiếp theo trong danh sách những thiết bị tai nghe không dây True Wireless nổi bật năm 2017 nhờ tính năng nghe nhận cuộc gọi, chuyển bài hát hay thậm chí là gọi trợ lý ảo trên điện thoại chỉ với một nút bấm kích thước lớn ở mặt ngoài mỗi tai nghe dù thiết kế không có gì nổi bật.

JBL Free cũng có khả năng chống nước nhẹ đạt chuẩn IPX54, cho phép tập thể thao mà không lo mồ hôi làm hỏng thiết bị, đồng thời, tai nghe cũng có thể sử dụng được trong 4 tiếng, hoặc 20 tiếng nếu sử dụng bộ dock sạc kiêm hộp đựng.

6. Samsung Gear IconX 2018

Một sản phẩm đến từ Samsung cũng góp mặt trong danh sách này chính là chiếc Gear IconX phiên bản năm 2018 với thiết kế truyền thống, ông nghe nhét sâu trong tai và củ tai lớn mang dáng dấp thể thao. Để tăng sử dụng, Samsung đã bỏ đi cảm biến đo nhịp tim và chỉ giữ lại cảm biến hồng ngoại, mang đến thời lượng sử dụng tối đa 5 tiếng khi kết nối Bluetooth và 7 tiếng khi nghe nhạc bằng bộ nhớ 4GB bên trong.

Nếu bạn thích những mẫu tai nghe không dây True Wireless, tại sao lại không sở hữu những chiếc tai nghe theo gợi ý trên đây nhỉ? Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng bộ tai nghe mới này!

Chưa có câu trả lời nào