Bạn đã nghe đến dòng tai nghe Massdrop chưa?

Nếu bạn đang tìm mua tai nghe thì Massdrop của Sennheiser là một cái tên sáng giá với nhiều mẫu tai nghe dành cho các phân khúc người dùng khác nhau nhưng đều có thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng khả năng truyền tải âm thanh rất tốt. Bài viết dưới đây Vatgia.com sẽ giới thiệu 5 mẫu tai nghe của Massdrop.

Tai nghe Massdrop x Sennheiser HD 6XX

Dòng tai nghe này ra mắt vào cuối năm 2016 và đã tạo nên một cơn bão giữa những người yêu âm nhạc bởi mức giá rẻ chỉ 4,7 triệu đồng và chất lượng âm thanh tuyệt vời Sennheiser luôn cung cấp. Được biết doanh số của mẫu tai nghe này trong đợt đầu là 5000 và đợt thứ hai là 18.000, quả là những con số  vượt trên mong đợi.

Tai nghe Massdrop X MEE Audio Pinnacle PX

Đây là dòng tai nghe inear, PX là phiên bản thiết kế lại dựa trên mẫu tai nghe P1 và vẫn mang những đặc điểm hết sức tuyệt vời của phiên bản tiền nhiệm này. Âm thanh của PX rất trong trẻo và có âm trường rộng rãi, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với người dùng kể cả trong nhiều dòng nhạc khác nhau.

Tai nghe Massdrop x E-MU Purpleheart

Purpleheart nổi trội hơn cả với phiên bản Teak với thiết kế vỏ ốp gỗ ở hai bên loa, là một biến thể hấp dẫn của dòng tai nghe TH-X00 và là thành quả của sự kết hợp giữa Fostex và Sennheiser. Dòng tai nghe này thực chất với thiết kế đẹp mắt nhưng lại nhắm vào phân khúc giá rẻ cùng sự cải tiến khá ấn tượng về chất lượng âm thanh.

Tai nghe Massdrop x Noble X

Với mức giá chỉ 5,7 triệu đồng hết sức hấp dẫn, dòng tai nghe in-ear này có khả năng custom – có thể điều chỉnh được để trở thành một chiếc tai nghe của riêng người dùng và có thiết kế housing đẹp lạ, độc đáo. Âm thanh của dòng tai nghe này được thể hiện dày dặn, hài hòa, phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Tai nghe Kennerton Vali Massdrop Edition

Ngay từ ban đầu, mục tiêu của dòng tai nghe này đã là tập trung vào chất lượng âm thanh hơn là thiết kế. Mặc dù Kennerton Vali có thiết kế hơi kỳ dị một chút với chất liệu gỗ xoan đào làm vỏ, đi kèm với da cừu và nhiều chi tiết kim loại thì âm thanh mà đôi tai nghe này mang lại không chê vào đâu được. Nhưng để sở hữu dòng tai nghe này thì bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa đến lúc Sennheiser công bố đợt mở bán tiếp theo.

Vậy là Vatgia.com đã giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản nhất về 5 dòng tai nghe Massdrop của Sennheiser. Để tiếp tục được cập nhật nhiều thông tin về các sản phẩm tai nghe cũng như những thiết bị âm thanh khác, bạn hãy thường xuyên truy cập vào chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào