Bạn nghĩ sao khi hãng guitar Fender nổi tiếng cho ra mắt tai nghe tại thị trường Việt Nam?

Đối với những bạn yêu âm nhạc, đặc biệt là quan tâm đến các dòng guitar điện thì cái tên Fender USA chắc hẳn là một cái tên quen thuộc. Trong thời gian sắp tới, Fender sẽ kết hợp với Aurisonics và cho ra mắt 6 mẫu tai nghe cao cấp sẽ được Vatgia giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Tai nghe Fender DXA1 Pro và Fender CXA1 Pro

Đây là hai dòng tai nghe nhắm vào thị trường tầm trung, cho người dùng phổ thông không có quá nhiều yêu cầu về khả năng kỹ thuật của tai nghe. Trong đó, CXA1 là phiên bản nâng cấp của DXA1 khi được trang bị thêm mic, nút tăng chỉnh âm và khả năng kết hợp với hệ điều hành iOS, Android. Housing của bộ đôi tai nghe này được làm bằng nhựa nên toàn bộ thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, nhưng cũng hết sức chắc chắn với thiết kế in-ear tròn trĩnh. Trong bộ tai nghe đi kèm là rất nhiều phụ kiện đa dụng như bao da cổ điển, công cụ vệ sinh tai nghe và các nút theo size khác nhau. Người dùng nhận định chất âm của bộ tai nghe này khá dễ nghe với âm bass trầm lắng và chắc, âm mid và treb thì có độ hòa hợp tốt, không hề bị chói gắt.

Tai nghe Fender FXA2 Pro

FXA2 Pro được các chuyên gia đánh giá cao bởi housing được in bằng công nghệ 3D, có khả năng vừa vặn với 95% khung tai của người sử dụng. Màng loa của đôi tai nghe được làm bằng đất sét, mang đến âm bass khỏe khoắn như một chiếc guitar bass Fender thực thụ. Nhà sản xuất có bố trí lỗ thoát khí ở mặt trước của housing, đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng.

Tai nghe Fender FXA5 Pro

Mẫu FXA5 được xem là một biên bản nâng cấp hơn của FXA2 khi cùng sở hữu công nghệ tạo hình housing bằng 3D. Tuy vậy, mẫu tai nghe này sẽ đắt tiền hơn vì có 2 drivers khác biệt để tạo dải âm cân bằng cho toàn bộ thiết bị. Âm treb của tai nghe khá cao, thánh thót trong khi âm bass lại chắc nịch, gọn gàng và đem đến cảm giác rất thật.

Bộ đôi tai nghe Fender FXA6 Pro và Fender FXA7 Pro

Nếu bạn là người yêu thích các dòng tai nghe hybrid nhưng không thể mua được loại tai nghe cao cấp thì FXA6 và FXA7 chính là lựa chọn dành cho bạn. Cũng sở hữu driver đất sét độc quyền của hãng, đôi tai nghe này có thiết kế màu vàng và đỏ mận đẹp mắt, đem lại âm thanh ấm áp, ngọt ngào của tiếng bass cùng âm treb trong trẻo, mượt mà.

Để xem thêm thông tin về các dòng tai nghe cho máy tính và điện thoại của bạn, hãy thường xuyên truy cập trang Tư vấn tiêu dùng và các gian hàng trên Vatgia.com bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào