Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 110 có gì đặc biệt?

Không chỉ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, tai nghe Plantronics Explorer 110 còn chiếm được thiện cảm của người dùng bởi sở hữu khả năng gọi điện thoại dễ dàng cùng với thời lượng pin sử dụng rất lâu.

Thiết kế ấn tượng của tai nghe Plantronics Explorer 110

Trong một bộ tai nghe, Plantronics cung cấp cho người dùng rất nhiều phụ kiện ngoài chiếc tai nghe như: dây sạc, sách hướng dẫn và chân cắm để đặt tai nghe lên quạt gió xe hơi, thuận tiện cho việc xử lý công việc khi đang di chuyển trên đường. Chỉ có khối lượng 7,5 gram, Explorer 110 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có màu sắc trung tính nên rất dễ kết hợp với nhiều kiểu phong cách ăn mặc khác nhau.

Toàn bộ phần thân tai nghe có họa tiết vân chéo dập nổi ấn tượng, các nút bấm như nút nguồn và điều chỉnh âm lượng được bố trí ở cạnh tai nghe, được người dùng nhận xét là rất nhạy nhưng do có diện tích nhỏ nên mới đầu có thể gây nhầm lẫn giữa các nút. Phía đầu tai nghe còn được trang bị thêm một mic thu âm, còn nút bật kết nối Bluetooth lại được bố trí ở phần cuống tai nghe. Khi người dùng đang kết nối tai nghe với điện thoại thì có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ phát nhạc rất tiện lợi bằng thiết bị di động của mình. Đầu sạc của tai nghe là cổng microUSB, thuận tiện nếu bạn có quên sạc vì loại đầu sạc này rất phổ biến.

Đặc điểm âm thanh của tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 110

Với khả năng kết nối Bluetooth v4.1 và nhận biết, ghi nhớ 8 thiết bị khác nhau, tai nghe này là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ bạn nghe, gọi khi đi trên đường hoặc khi tập thể thao. Plantronics còn trang bị cho sản phẩm của mình hai micro với khả năng lọc tiếng ồn để giúp việc nói chuyện điện thoại trở nên dễ dàng hơn, tránh xa khỏi những tiếng ồn của môi trường bên ngoài.

Tuy vậy, người sử dụng lại chưa thực sự ấn tượng với khả năng biểu diễn âm nhạc của dòng tai nghe này, bởi âm bass (trầm) không được dày còn âm treble (âm bổng) thì chưa mượt mà cho lắm. Do vậy, Explorer 110 phù hợp với thể loại nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hơn là nhạc EDM, nhạc rock và nhìn chung vẫn được ưa chuộng hơn cả vì tính năng đàm thoại của nó.

Cùng với thời gian hoạt động trong 7 giờ liên tục, Plantronics Explorer 110 là dòng tai nghe có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như khả năng đàm thoại, rất thích hợp cho các bạn thường xuyên di chuyển nhiều và phải nhận nhiều cuộc gọi mỗi ngày. Để xem thêm thông tin về các sản phẩm tai nghe Bluetooth khác, bạn hãy cập nhật trang Tư vấn tiêu dùng thường xuyên nhé!

Chưa có câu trả lời nào