Top 5 chiếc tai nghe dưới 1 triệu đồng “chất chơi” nhất hiện nay

Từ lâu chiếc tai nghe đã không chỉ là một công cụ hỗ trợ cuộc sống chúng ta mà còn thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp “chất chơi”. Và đây chính là top 5 chiếc tai nghe không đến 1 triệu đồng chất lượng nhất hiện nay rất đáng để bạn sở hữu.

  1. Meze 11 NEO (khuyến mãi chỉ còn 990.000đ)

Mang chất âm huyền thoại với điểm nhấn Mid và có nhiều bass hơn hẳn những chiếc máy đời cũ, Meze 11 NEO là một lựa chọn tuyệt vời cho các bản nhạc đương đại hay pop trữ tình.

Với thiết kế vỏ nhôm và dây dẫn đồng 7N OFC cao cấp có kèm mic, chiếc tai nghe này trở nên vô cùng chắc chắn và phù hợp với những bạn trẻ có phong cách mạnh mẽ, năng động. Driver phủ titanium cũng là một điểm cộng rất lớn khi cho ta một chất âm chân thực và tự nhiên nhất dành tặng những người đam mê âm nhạc.

  1. SoundMAGIC E10/E10C/E10M

Nếu dòng E10 giúp SoundMAGIC đặt nền móng vững chắc trong giới tai nghe thì SoundMAGIC E10/E10C/E10M chính là chiếc tai nghe đáng được chú ý nhất trong số đó.

Vỏ nhôm được sơn bóng, dây và jack siêu bền cùng chất âm ấm và sung sức, thiết kể trẻ trung, năng động này chắc chắn sẽ khiến bạn “phát điên” với những bản nhạc điện tử sôi động và cả những bản nhạc pop đương đại.

  1. AKG K420

Còn gì xứng đáng với khoản tiền chưa đến 1 triệu bạn bỏ ra cho chiếc tai nghe on-ear này! Nhỏ gọn, chắc chắn cùng với âm thanh nhân mid và bass, dù là các bản nhạc đương đại hay những bản nhạc cổ điển thì khi đi qua chiếc tai nghe này đều sẽ truyền tải toàn bộ sức sống của bản nhạc đến với bạn, đây là điều chắc chắn!

  1. Audio Technica ATH-S100Is (Khuyến mại chỉ còn 590.000đ)

Một thiết kế trẻ trung phù hợp làm phụ kiện cho những bộ đồ chất chơi nhất và chất lượng âm thanh miễn bàn mà giá lại phải chăng đến thế thì bạn đâu còn lý do gì để không sở hữu ngay cho mình một chiếc tai nghe Audio Tachnica ATH-S100Is cơ chứ!

Điểm nhấn nằm ở dãy bass cho chất âm sống động và việc có mic volime độc lập, chiếc tai nghe này sẽ trở nên vô cùng tiện lợi để bạn sử dụng cùng điện thoại khi xuống phố. Vừa chất vừa hay, sở hữu ngay để thể hiện phong cách cá tính nào!

  1. TFZ SERIES 1S

Sở hữu một thiết kế bắt mắt cùng kiểu dáng monitor cố định chắc chắn trên tai, chiếc TFS này là dành cho bạn nếu bạn là một người năng động. Dàn bass đặc trưng cho chất lượng âm thanh vô cùng “đã” cùng độ rền sâu có khả năng sẽ khiến bạn ám ảnh với những bản nhạc tuyệt hay đấy!

 

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc tai nghe vừa chất lượng vừa chất chơi thì đây chính là gợi ý thời thượng nhất dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu tai nghe trên cũng như những mẫu tai nghe tương tự tại https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=tai+nghe&iCat=344 Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào