Có nên mua tai nghe không dây JBL Free hay không?

Với những bạn ưa thích di chuyển nhưng vẫn muốn đắm chìm trong âm nhạc thì tai nghe không dây là lựa chọn phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm tai nghe JBL Free vừa nhẹ nhàng lại chắc chắn và cung cấp âm thanh tốt.

Thiết kế của tai nghe không dây JBL Free tiện dụng

Tai nghe này chỉ gồm hai củ loa để kết nối trực tiếp với tai người nghe, là thiết kế truyền thống của dòng tai nghe không dây. Khối lượng của tai nghe này là 99 gram, kích thước vừa phải và ôm khít vành tai nên ngay cả khi người dùng có đi, chạy nhẹ thì tai nghe vẫn không bị rơi ra ngoài.

Bao bên ngoài tai nghe là miếng cao su giúp tăng tính ma sát khi người dùng đeo trên tai và cũng để bảo vệ trong trường hợp tai nghe bị rơi xuống đất. JBL Free được chứng nhận tiêu chuẩn chống nước IPX54 có thể hoạt động tốt trong trời mưa nhẹ hoặc khi người dùng đổ mồ hôi do tập thể thao.

Các tính năng và hiệu năng của tai nghe JBL Free rất hiệu quả

Ngay khi sau 1 đến 2 giây lấy ra khỏi dock đựng là hai tai nghe này đã có thể lập tức kết nối và có thể sử dụng được luôn. Thiết bị này sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 nên cho hiệu quả kết hợp với các thiết bị điện thoại, máy tính khác rất ấn tượng. Bên cạnh đó, nút bấm ở vòng ngoài của tai nghe rất nhạy và dễ sử dụng, khiến người dùng điều khiển thiết bị dễ dàng. Nút bấm này cung cấp cho người dùng tính năng nhận cuộc gọi, chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc kích hoạt trợ lý ảo trên thiết bị di động.

Thời lượng sử dụng của tai nghe này có thể lên đến 20 tiếng khi người sử dụng đựng thiết bị trong dock sạc của tai nghe. Khi đặt tai nghe vào dock, một đèn báo hiệu sẽ tự động bật sáng để hiển thị chế độ làm việc của thiết bị. Cổng sạc tương thích với tai nghe này là đầu cắm microUSB.

Ngoài JBL Free, Vatgia.com còn có rất nhiều mẫu tai nghe không dây khác với nhiều mức giá khác nhau. Các bạn hãy truy cập vào trang https://www.vatgia.com/home/tai+nghe+kh%c3%b4ng+d%c3%a2y.spvg để xem thông tin chi tiết sản phẩm về các dòng tai nghe này nhé!

Chưa có câu trả lời nào