Tai nghe tích hợp trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên lộ diện trên Best Buy?

Liên tục thị trường linh kiện công nghệ đã xuất hiện những sự xáo trộn rất đáng kể. Và góp phần tạo nên những làn sóng ấy, mới gần đây mẫu tai nghe Bose QuietComfort 35 II – chiếc tai nghe đầu tiên tích hợp sự hỗ trợ của trợ lý ảo mang tên Google Assistant, thiết bị này đã lộ diện bóng dáng trên Best Buy, tuy nhiên thì nó vẫn chưa có được những nhận xét chính thức cũng như chưa có sự công bố về sự ra mắt chính thức.

Tuy nhiên thì dựa trên những chuỗi hình ảnh đã được tung ra , QuietComfort 35 II ôm chọn toàn bộ tất cả hệ thống các tính năng mà người sử dụng rất mong đợi từ một thiết bị tích hợp trợ lý ảo Google. Rất dễ dàng cho thao tác thực hiện ra lệnh bằng ngôn ngữ cho trợ lý ảo qua tai nghe , điều này tương tự như những gì mà bạn có thể thực hiện với Google Home hoặc trên chiếc  smartphone của bạn. Tiếp đó bạn có thể ra lệnh, đặt câu hỏi hay gửi tin nhắn bằng cả giọng nói của mình, truy cập những ứng dụng hỗ trợ giọng nói của bên thứ ba qua tai nghe.

Song song với đó, QuietComfort 35 II còn sở hữu tính năng rất độc đáo : đọc thông báo cho người dùng. Ngay khi thông báo truyền tới, chiếc tai nghe này sẽ phát âm thanh báo hiệu cho bạn biết, bạn có thể sử dụng nút ấn đặc biệt để trợ lý ảo đọc thông báo tới chủ nhân. Ngoài ra thì còn có thêm một nút ấn khác nữa cũng đặc biệt không kém, tuy không thể xác nhận chính xác thế nhưng chắc chắn rằng nó sẽ giúp  bạn trả lời được các câu hỏi bạn vừa được đọc.

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ qua bên ngoài, tin đồn về sự ra mắt của nó cũng nhanh chóng kèm theo đó. Họ cho rằng tại sự kiện 4/10 tới Google sẽ chính thức đưa lên kệ giới thiệu về mẫu tai nghe không dây mới.

Chưa có câu trả lời nào