Có gì mới ở tai nghe Sony E9LP?

Sony luôn gây ấn tượng với người dùng với các sản phẩm tai nghe ở phân khúc giá trung bình, có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy chất lượng. E9LP là mẫu tai nghe mà Sony mới tung ra, vừa giữ được các đặc điểm truyền thống của hãng công nghệ này vừa có những đặc điểm thú vị mới.

Thiết kế

Thiết kế của Sony thường gây được ấn tượng tốt với người dùng và E9LP không phải là ngoại lệ. Mẫu tai nghe mới này có dây đeo dài 1m2 với 12 màu sắc khác nhau cực kỳ hấp dẫn. Với những lựa chọn màu sắc đó, các bạn trẻ có thể tự tin kết hợp E9LP cùng với các trang phụ, phụ kiện thời trang khác.

Kiểu dáng tai nghe của Sony luôn được đánh giá tốt bởi sự nhỏ gọn, phần loa tai nghe được thiết kế độc quyền vừa khít với sụn tai, giúp người nghe trải nghiệm những âm thanh tốt nhất.

Các thông số kỹ thuật

Vậy tai nghe của Sony có những thông số như thế nào để đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt như vậy? Bí quyết của Sony là sử dụng màng loa Neodymium với dải tần âm từ 18000 đến 22000 Hz, tái hiện lại những âm thanh dù nhỏ nhất như tiếng nước rơi hay những âm thanh trầm thấp nhất.

Kích cỡ đường kính củ loa là 13.5mm, ôm trọn và vừa khí với đôi tai của người dùng. Ngoài ra, Sony cũng chú ý thiết kế lỗ hơi tăng cường sự dao động của không khí khi loa phát ra âm thanh, giúp cải thiện trải nghiệm của người nghe.

Ngoài những đặc điểm trên, Sony MDR-E9LP còn có những thông số thiết kế ấn tượng khác như độ nhạy 104 dB/mW, trở kháng 160hms ở 1kHz và công suất hoạt động lên đến 100mW.

Với thiết kế độc đáo, kiểu dáng nhỏ gọn và chất lượng tuyệt vời, tai nghe Sony E9LP là xứng đáng là một vật dụng thiết yếu của người yêu công nghệ. Hãy cập nhật những tin mới hữu ích về Sony và các hãng công nghệ khác tại trang vatgia.com bạn nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào