Tai nghe không dây mới của Google liệu có sánh được với Apple AirPods?

Khi chiếc tai nghe không dây AirPods được ra mắt cùng sản phẩm iPhone7, nhiều người đã cho nó là một sản phẩm ngớ ngẩn. Tuy nhiên, thực tế AirPods đã chứng minh khả năng của mình, cho thành công vượt trên mong đợi của Apple, giữ vị trí thống trị thị trường tai nghe không dây trên toàn thế giới. Các chuyên gia đã cho rằng, rất có thể, những mẫu tai nghe không dây giống AirPods sẽ sớm trở thành xu hướng của thời đại công nghệ mới.

Và một trong những hãng smartphone “ăn theo” xu hướng thành công này, rất có thể là ông hoàng Google với bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL dự kiến không lâu sau sẽ được chính thức ra mắt. Một số bằng chứng được tung ra chứng tỏ Pixel 2 sẽ gánh thêm “người bạn” tai nghe không dây giống AirPods cùng xâm nhập vào thị trường.

Theo nghiên cứu trước đây, Pixel 2 sẽ không có jack cắm 3.5mm nhưng một đoạn mã ẩn trong ứng dụng Android của Google đã được phát hiện và có nhắc đến chiếc tai nghe có tên Bisto.

Mới đây, một đoạn mã khác lại được tìm thấy, nó liên quan đến tính năng hiển thị dung lượng pin của Bisto trên smartphone Android trong trạng thái được kết nối. Tính năng này đã cho thấy rằng Bisto có thể được trang bị một viên pin riêng và chứng tỏ đây là một thiết kế không dây.

 

Đoạn mã còn biểu hiện tính năng của trợ lý ảo Google Assistant cũng được trang bị trên chiếc tai nghe không dây mới này, thậm chí có cả nút bấm vật lý cho phép kích hoạt.

Tất cả những thông tin trên, chứng tỏ chiếc tai nghe Bisto của Google sẽ là phiên bản mới khá giống với Apple AirPods, chiếc tai nghe hoàn toàn không dùng dây nối, trang bị pin riêng cùng tích hợp trợ lý ảo.

Chưa có câu trả lời nào