Gear Icon X có khắc phục được nhược điểm của bản cũ?

Gear chính là sản phẩm của tương lai, sẽ là bá chủ của công nghệ hiện đại nên các hãng công nghệ lớn đua nhau theo đuổi nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sam sung cũng nằm trong số đó. Gear IconX được ra mắt nhưng vẫn còn khá nhiều điểm hạn chế và bây giờ Gear IconX 2018 được ra đời để khắc phục những đặc điểm đó. 

Gear IconX là một loại tai nghe không dây hiện đại mà không tai nghe nào có được như có bộ nhớ trong để lưu và phát nhạc trực tiếp mà không cần smartphone hay máy nghe nhạc, đơn giản hóa mọi chức năng đồng thời thêm các tính năng khác như theo dõi nhịp tim khi tập thể dục. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của chiếc tai nghe này chính là pin của nó khá kém, tuổi thọ không cao và bạn thường xuyên phải thay pin khiến cho nhiều người e ngại mà không mua nó. 

Phiên bản 2018 được ra mắt nhằm cải thiện vấn đề này khi theo như lời giới thiệu của Sam sung thì nếu bạn kết nối với điện thoại thì chiếc tai nghe này có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng và nếu dùng độc lập thì con số này là 6 tiếng. 

Ngoài ra, với phiên bản 2018 thì người dùng có thể kiểm soát điện thoại bằng giọng nói, đây là một tính năng hiện đại mới chỉ xuất hiện ở các sản phẩm của Sam sung. bên cạnh đó, giống như phiên bản trước thì đây là một tai nghe nhạc tích hợp máy nghe khi có bộ nhớ trong 4gb và có thể theo dõi được nhịp tim khi chạy bộ. 

Hiện Sam sung chưa chính thức phát hành sản phẩm và cũng chưa công bố giá bán. 

Chưa có câu trả lời nào