Galaxy Note 8 sẽ được ưu ái kèm tai nghe cao cấp

Giữ vững bước nâng cấp của Galaxy S8, lần này Samsung quả đã đánh trúng tâm lý người dùng về sở thích âm nhạc.

Samsung đang thể hiện rõ động thái ủng hộ việc chuyển sang sử dụng phụ kiện tai nghe cao cấp hơn dành cho những mẫu smartphone hàng đầu của mình kể từ khi ra mắt Galaxy S8. Lần này, công ty vẫn giữ lại thói quen đó khi Galaxy Note 8 vừa giới thiệu đã được xác nhận sẽ được đính kèm với cặp tai nghe nhãn hiệu AKG của Harman Kardon, hứa hẹn đem lại chất lượng nghe đáng trải nghiệm hơn nhiều lần so với thông thường khi cộp mác “premium” để nhận xét về khả năng của sản phẩm, với loa tạo âm trầm và âm bổng được tách riêng biệt với nhau.

Cặp tai nghe đến từ thương hiệu âm thanh đình đám Harman Kardon, nay đã là một phần của Samsung, chắc chắn sẽ không làm các tín đồ âm nhạc thất vọng.

Dù vẫn chưa rõ đây sẽ là chương trình tặng kèm phụ kiện cao cấp dành cho mọi thị trường hay chỉ là đợt đặt hàng sớm, nhưng có vẻ như những khu vực tiềm năng và rộng lớn như Mỹ sẽ không phải lo về việc bị bỏ rơi nữa.

Tất nhiên, mọi công đoạn tinh chỉnh và hoàn thiện vẫn chỉ do Harman Kardon đảm nhận, nay đã là công ty con của Samsung khi chỉ mới không lâu trước đây bị mua lại với giá 8 tỷ USD.

Chưa có câu trả lời nào