Đánh giá chi tiết tai nghe bluetooth Patron Croise.R PBH-200?

Patron đã không còn xa lạ gì với thế giới linh kiện thế giới, hãng này chuyên cho ra đời những linh kiện cao cấp bậc nhất. Mới gần đây, Patron đã đánh vào tâm lí người sử dụng với mẫu tai nghe không dây mang danh Patron PBH-200 được thiết kế  theo phong cách cực kỳ độc đáo.

Thiết kế

Về ngoại hình phía bên ngoài, nhìn chung thiết bị này có dáng hình khá mảnh mai, trọng lượng của PSB 200 chỉ rơi vào khoảng 38.9 gram, người dùng hoàn toàn có thể  thoải mái sử dụng. Nhà sản xuất  tuy không khôi phục hình dáng ban đầu nhưng ở hai đầu tai nghe lại được bù  đắp với sự trang bị của nam châm để hút dính lại, không hề lo bị rối, có chạy nhảy rầm rầm cũng không rơi ra được.

Bên cạnh đó , rất dễ nhận  thấy tất cả  các phím bấm đều có vị trí ở phía bên phải. Nhưng một bất lợi xáy ra khi PSB 200 không có nút chuyển bài hát mà thay vào đó, bạn có thể thực hiện thao tác đó bằng cách giữ 2 nút tăng giảm để chuyển.

Chất âm

Để nhận  xét xác thực nhất về chất âm của dòng sản phẩm này, hãy cùng chia ra từng loại để đánh giá được hiệu quả hơn.
Đầu tiên, dải Bass qua rất nhiều trải nghiệm đã cho thấy nó thiên về upper bass hơn, impact cũng được cải thiện đáng kể giúp làm  tăng độ sôi động khi người dùng nghe các bản Pop. Tiếp đó tới dải mid mang nhịp độ chậm vừa phải, chi tiết không nhiều nhưng khá tiên tiến.

 

Chưa có câu trả lời nào