Tai nghe gaming Ozone Rage Z50: "Vũ khí" chiến đấu mạnh mẽ cho game thủ ?

Mới đây hãng Ozone đã cho ra mắt chiếc tai nghe mới của hãng, hãy cùng xem thử vài nhận xét dưới đây nhé !

Thiết kế vỏ hộp ổn, chắc chắn, thậm chí còn chăc chắn quá nên khó mở ra. Tai nghe tuyền một màu đen tối, nhìn không cách điệu, không nổi bật, không có điểm nhấn cho lắm.

Z50 có chất lượng khá, lớp lót phần trên đầu giả da tương đối dày dặn êm ái, nghe lâu không bị đau hay hằn đỏ bên đầu tai như nhiều loại tai chụp khác. Tai nghe tuyền một màu đen tối, nhìn không cách điệu, không nổi bật, không có điểm nhấn cho lắm.

Hai bên earcup thiết kế tầm thường với một sản phẩm có mức giá thuộc loại cao: 1 triệu rưỡi, trong khi một vài tai nghe hàng net mà giá chỉ từ 200-300 nghìn VND cũng có thiết kế hầm hố bắt mắt hơn rất nhiều.

Chất liệu sản phẩm tai nghe mới này cũng là nhựa thôi chứ không phải chất liệu gì đặc biệt, nhưng là loại nhựa chắn chắn cứng cáp nhẵn mịn, tạo cảm giác “sang tay” chứ không rẻ tiền.

Micro là loại rút ra rút vào tiện lợi cho người chơi game hoặc kể cả không dùng để chơi, bọc ống nhựa bên ngoài mic cũng được coi là chắc chắn, nhỏ gọn.

Ozone Rage Z50 có rất nhiều màu sắc (đen tuyền, trắng, đỏ, vàng, xanh,…) để phù hợp với sở thích của nhiều game thủ khác nhau.

Các bạn đã thử nghiệm chơi game với “vũ khí” mạnh mẽ này chưa ?

Chưa có câu trả lời nào