Tai nghe bluetooth Beyerdynamic Byron BT được đánh giá thế nào?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng bận rộn và hối hả hơn, thì những công cụ hỗ trợ tiện ích cho con người ngày càng được ưa chuộng. Trong số đó phải kể đến tai nghe Bluetooth - sản phẩm ngày càng được nhiều phân khúc khách hàng sử dụng phổ biến và rộng rãi. Chúng ta hãy cùng xem qua sản phẩm Beyerdynamic Byron BT

Sản phẩm tai nghe bluetooth Beyerdynamic Byron BT hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung và tầm cao, với mức giá khá rẻ đối với nhóm khách hàng này. Chất lượng âm thanh vẫn không thua kém gì các sản phẩm cùng "gia đình", Byron chỉ được thiết kế lại với vẻ ngoài khác biệt, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Byron BT được thiết kế để dành riêng cho nghe nhạc vì nó mang chất lượng âm thanh vượt trội so với những sản phẩm thể thao cùng loại. 

Byron được định giá với con số 100$, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ sinh viên cho đến những khách hàng tầm trung, hoặc cao hơn như doanh nhân. Housing của Byron làm bằng nhựa và được ép tráng bạc, tạo nên vẻ sáng loáng đầy sang trọng.

Lưng housing của mỗi bên được tích hợp nam châm, có thể dính vào nhau tạo thành vòng cổ trong trường hợp không sử dụng, tránh rơi rớt và để làm... phụ kiện. Khác với Byron BTA thế hệ trước, Byron BT có cable sạc là microUSB. Với thời gian sạc khoảng 2 giờ, tai nghe Byron có thời gian sử dụng lên tới 7 giờ cho một lần sạc.

Như đề cập ở trên, âm thanh của Byron đạt chuẩn mực âm thanh sống động, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy chất nhạc. Byron hoàn toàn có thể thuyết phục những khách hàng không quá khó tính. Khả năng kết nối Bluetooth của sản phẩm này cũng được đánh giá khá cao vì rất ít khi mất kết nối trong phạm vi sử dụng 10 mét.

Có thể nói Beyerdynamic Byron BT đang tạo nên một xu thế mới lạ trong thị trường tai nghe Bluetooth và hứa hẹn đầy triển vọng.

Chưa có câu trả lời nào