Mee M7 Pro tai nghe cao cấp dạng Hybrid?

Mee M7 Pro là chiếc tai nghe mới ra mắt gần đây bởi hãng âm thanh Mee Audio, Mỹ. Là một chiếc tai nghe cao cấp do hãng này sản xuất và hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Mee Audio hướng tới khách hàng mục tiêu ở phân khúc tầm thấp, thị phần của hãng tai nghe này ở Việt Nam cũng khá cao và hãng có được rất nhiều cảm tình từ người dùng. Dòng M6 của hãng đã đốn gục bao người nghe nhạc Việt.

M7 Pro có thiết kế bao gói là một chiếc hộp giấy nhỏ, có hình tai nghe trên hộp và một số thông tin về sản phẩm. Thông tin về thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng có cả phía bên trong hộp.

Mút tai nghe thì được đặt vào một chiếc hộp riêng và bên cạnh những mút tai nghe thông thường thì bộ sản phẩm mút tai nghe này còn đi kèm thêm 2 đôi mút bọt biển hãng Comply. Tai nghe và phụ kiện được đặt ở trong một chiếc túi khóa nhỏ.

Công nghệ được trang bị cho chiếc tai nghe M7 Pro là màng loa Hybrid gồm có 2 màng đảm nhận nhiệm vụ khác nhau. Một màng Dynamic xử lý phần trầm và màng Balance Armature xử lý phần trung và cao. Vỏ tai nghe có thiết kế trong suốt, dễ dàng nhìn thấy 2 màng loa bên trong. Dây tai nghe là dây rút rời MMCX nên dễ dàng thay với dây của các hãng khác như Shure. Nút chỉnh, chuyển đổi bài hát cũng có thiết kế trong suốt nên có thể thấy được các vi mạch bên trong. Jack cắm tai nghe của Mee M7 Pro là 3.5mm, cổng cắm khá phổ biến.

Chưa có câu trả lời nào