Gợi ý 1 số mẫu tai nghe Bluetooth tốt, pin khủng

Tai nghe bluetooth V8, V9: Pin lâu, có thể sử dụng liên tiếp trong vòng 7- 8 giờ. Thiết kế ôm tai giúp tai nghe được cố định, không bị rơi hay lỏng lẻo. Nút chỉnh âm lượng hay chuyển bài hát, trả lời cuộc gọi tới có thể thao tác ngay trên tai nghe.

Tai nghe V8

Tai nghe V9

Tai nghe Sony XB50BS: Với vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung, chiếc tai nghe này được thiết kế rất nhỏ gọn và vô cùng nhẹ.Thời lượng pin lên tới 8,5 giờ.  Phần thu phát bluetooh hay kết nối NFC được thiết kế nằm ở 2 bên hộp của âm tai chắc chắn và rất bám tai. Củ tai có nút bật hoặc kết nối Bluetooth. Mic thoại chất lượng chuẩn HD, tăng giảm âm lượng cũng thực hiện ngay trên tai nghe rất tiện lợi cho người dùng. Dây tai nghe ngắn, đeo ngang vòng qua cổ rất gọn gàng, hạn chế gây vướng khi bạn đang hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chống nước ở mức độ vừa phải ( mồ hôi hay mưa nhỏ)

 

Tai nghe Sony XB70BT: Sản phẩm cũng được thiết kế gọng tai, vòng qua cổ. Gọng silicon, có thể gập gọn gàng. Trên phần gọng có thiết bị thu nhận Bluetooth, kết nối NFC hay mic thoại chất lượng chuẩn HD, nút tăng chỉnh âm lượng và cổng sạc. Tất cả các thiết bị đều nằm trong gọng nên hộp âm tai vô cùng nhỏ nhắn.  Bass chất lượng,  có thể nghe tạp nếu muốn âm thanh ấm hơn. Tai nghe Sony XB70BT cũng có khả năng chống nước.  Thời lượng pin 9 giờ. Đây là sản phẩm được khuyên dùng nên nghe các bài hát thể loại dance, EDM bởi dù sao XB70BT vẫn là sản phẩm có thế mạnh về dải trầm.

Red dy
Red dy
Trả lời 6 năm trước

AD ơi có giá bán của tai nghe và địa chỉ ở đâu ko ạ ?